Man Utd không có quà Giáng sinh cho các CĐV khi họ để thua 0-2 trên sân của West Ham và tụt xuống thứ 8 giải Ngoại hạng Anh.
Thể thao

Sau trận gặp Liverpool, hàng thủ Man Utd về đúng phong độ trước West Ham

Hồ Đông 22:11 23/12/2023

Man Utd không có quà Giáng sinh cho các CĐV khi họ để thua 0-2 trên sân của West Ham và tụt xuống thứ 8 giải Ngoại hạng Anh.

Trước trận đấu thuộc vòng 18, Man Utd xếp thứ 7 ở Premier League với 28 điểm, còn West Ham đứng dưới 2 bậc. Xét về mặt danh tiếng và giá trị đội hình thì Man Utd hơn hẳn chủ nhà nhưng xét về phong độ hiện tại thì Quỷ đỏ không hơn gì West Ham. Thậm chí nếu xét phong độ ở Cúp châu Âu thì West Ham còn chơi ấn tượng hơn đội quân của HLV Erik Ten Hag.

Thực tế trên sân, West Ham không hề ngán khi tiếp Man Utd. Dù cầm bóng thua kém đối thủ nhưng số cơ hội của West Ham lại nhỉnh hơn đội khách.

Sau hiệp 1 không có bàn thắng, hàng công Man Utd tiếp tục chơi bế tắc trong hiệp 2. Trong khi đó, hàng thủ của Quỷ đỏ lại chơi như mơ ngủ.

Phút 72, West Ham đã mở tỷ số trong tình huống Paqueta treo bóng và Jarrod Bowen băng xuống dứt điểm. Các hậu vệ Man Utd dù tập trung đông trong vòng cấm nhưng phản ứng chậm chạp.. Cho dù thủ môn Andre Onana chặn được cú sút đầu nhưng anh bó tay khi số 20 của West Ham sút bồi.

Chưa kịp hết choáng váng sau khi nhận bàn thua thứ nhất, Quỷ đỏ đã bị bắn hạ tiếp lần thứ 2 sau đó ít phút. Phút 78, từ tình huống tiền vệ phòng ngự của Man Utd là Kobbie Mainoo đỡ bóng hụt ở giữa sân, West Ham lập tức triển khai tấn công. Mohammed Kudus băng xuống, lừa qua Jonny Evans rồi tung cú sút chéo góc khiến Onana chỉ còn biết đứng nhìn bàn thua thứ hai.

Hàng thủ Man Utd từng đứng vững khi cầm hòa Liverpool 0-0 tại Anfield nhưng lại chơi rất kém cỏi khi đá với West Ham. Thua 0-2, Man Utd chỉ có 28 điểm sau 18 trận và tụt xuống thứ 8. Còn West Ham nhờ thắng Man Utd nên đã vượt qua đối thủ trên bảng xếp hạng khi đã có 30 điểm và tạm xếp thứ 6.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau trận gặp Liverpool, hàng thủ Man Utd về đúng phong độ trước West Ham