Chỉ vì một phút lầm lỗi, nam thanh niên phải lĩnh án tù 10 năm ở trại giam Hỏa Lò, Hà Nội vào cuối tháng 7.2015. Mẹ mất cách đây nhiều năm, nay đến lượt bố - người thân máu mũ duy nhất còn lại - cũng qua đời khiến anh đau đớn tột cùng và khóc 4 ngày liền.

Bố qua đời, con trai mồ côi mẹ khóc 4 ngày liền ở trại giam Hỏa Lò

Một Thế Giới | 05/08/2015, 07:16

Chỉ vì một phút lầm lỗi, nam thanh niên phải lĩnh án tù 10 năm ở trại giam Hỏa Lò, Hà Nội vào cuối tháng 7.2015. Mẹ mất cách đây nhiều năm, nay đến lượt bố - người thân máu mũ duy nhất còn lại - cũng qua đời khiến anh đau đớn tột cùng và khóc 4 ngày liền.

>>Nam sinh Việt 10X bị bạn gái bắt đổ vỏ , cụ ông 83 tuổi có con với vợ trẻ

>>Ông Tây phải đóng Facebook vì mỉa mai hàng trăm người xem 2 cô gái hẹn đánh nhau

>>Mang thuốc ngủ cùng bạn gái vào nhà nghỉ tự tử và cái kết đắng

>>Bí kíp chạy mô tô trên mặt nước có 1-0-2 của Robbie Maddison

>>Chàng trai có bầu 2 tháng và cái kết bất ngờ 

Câu chuyện con trai khóc 4 ngày liền trong trại giam Hỏa Lò khi biết tin bố bất ngờ qua đời khiến nhiều người phải xót xa:

Cậu ấy cũng như vô vàn những người phạm nhân khác trong cuộc sống. Lỗi lầm ra sao thì không cần bàn lại nữa, nhưng xin kể với mọi người một câu chuyện đặc biệt của người phạm nhân này mà nếu chỉ nhìn hình ảnh kia thôi, cứ ngỡ anh ta khóc vì nhớ nhà, nhớ người thân, song không phải vậy.

Hoả Lò sáng ngày 4.8.2015 , bức tường mong manh ngăn cách hai thế giới, nối liền bởi những tiếng nấc nghẹn ngào. Trước đó , anh ta gào thét đập phá tứ tung mọi thứ xung quanh khi người thân đến thăm. Lý do trong những người thân của anh hôm nay đến đây, không còn thấy bóng dáng của bố,người thân ruột thịt duy nhất của anh ta lúc này. Bởi vì trước đó 1 tuần, ông bất ngờ bị tai biến mạch máu não và qua đời, bỏ lại người con trai khờ dại một mình trong chốn lao tù.

 Bo qua doi, con trai mo coi me khoc 4 ngay lien o trai giam Hoa Lo
Con trai mồ côi mẹ khóc 4 ngày liền ở trại giam Hỏa Lò khi bố qua đời.

Dù người nhà đã cố giấu kín, không muốn nói cho anh ta biết việc bố đã mất, nhưng trước đó vô tình có người tiết lộ nên anh ta biết hết rồi.

 Giờ với cái án 10 năm dài đằng đẵng, liệu anh phải sống ra sao khi người thân máu mũ duy nhất không còn nữa? Phải dùng từ nào để nói về nỗi đau đớn anh ta đang phải chịu đây khi cũng không thể về dự đám tang của bố?

Nhiều người cảm thấy nghẹn ngào khi đọc xong câu chuyện trên. Trong đó, bạn Quỳnh Vũ chia sẻ: “Khổ lắm, anh ấy khóc suốt 4 hôm nay rồi. Người thân duy nhất ra đi thì có ai giữ bình tĩnh được đâu. Đã vậy, tang bố còn không được về. Ai mà chẳng đau lòng”.

 “Mong anh cố gắng cải tạo tốt sớm ra tù làm lại cuộc đời. Mẹ anh mất lâu rồi, anh vừa vào trại không lâu thì bố cũng mất. Thấy thương quá!”, bạn Ngân viết.
Trong khi bạn Xuân Tùng gửi lời nhắn nhủ thanh niên trong câu chuyện: "Hãy sống thật tốt và có ích phần đời còn lại khi ra tù. Đấy là cách trả hiếu tốt nhất của anh ta dành cho bố".

>>Chàng trai 17 tuổi làm bạn gái 15 tuổi có bầu rồi ném con vào sọt rác

>>Hài hước clip và ảnh chế về cô giáo bò cạp

>>Clip thanh niên ở Hà Nội chạy xe như ăn cướp và cái kết đẫm máu

>>Đánh thanh niên chảy máu mặt sau va chạm xe, người phụ nữ bị phang bất tỉnh

>>Sự thật ảnh rồng bay trên bầu trời gây xôn xao
>>Chàng trai 2m15 yêu cô gái 1m5, ổ bánh mì giá 300 tỉ đôla


Nhân Hoàng

Bài liên quan
Đồng chí Đào Duy Tùng: Nhà lãnh đạo liêm khiết, con người đổi mới của Đảng
Sáng 13.5, Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội trang trọng tổ chức lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh đồng chí Đào Duy Tùng (20.5.1924 - 20.5.2024) - nhà lãnh đạo cao cấp của Đảng, người chiến sĩ cộng sản xuất sắc, trung thành, tận tụy, suốt đời chiến đấu vì lý tưởng cách mạng, người con ưu tú của Thủ đô.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
10 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bố qua đời, con trai mồ côi mẹ khóc 4 ngày liền ở trại giam Hỏa Lò