Một người con gái trẻ tuổi với những yêu thương đầu đời, những rung động chân thành đáng trân trọng, và hơn thế nữa, cô gái ấy nguyện yêu thương người đàn ông khác mình, sự khác biệt lớn về cuộc sống, về gia cảnh, về ngoại hình... Cô gái ấy đã vượt những định kiến và sự phản đối quyết liệt của gia đình, cùng chàng trai mình yêu thương vượt qua những mặc cảm để đi trên con đường hạnh phúc. Câu chuyện tình đẹp tưởng chừng như cổ tích ấy của một nhiếp ảnh gia nổi tiếng Hà thành và cô vợ trẻ trung

Chuyện tình đũa lệch của nhiếp ảnh gia “dị nhất Việt Nam”

Một Thế Giới | 05/08/2015, 05:13

Một người con gái trẻ tuổi với những yêu thương đầu đời, những rung động chân thành đáng trân trọng, và hơn thế nữa, cô gái ấy nguyện yêu thương người đàn ông khác mình, sự khác biệt lớn về cuộc sống, về gia cảnh, về ngoại hình... Cô gái ấy đã vượt những định kiến và sự phản đối quyết liệt của gia đình, cùng chàng trai mình yêu thương vượt qua những mặc cảm để đi trên con đường hạnh phúc. Câu chuyện tình đẹp tưởng chừng như cổ tích ấy của một nhiếp ảnh gia nổi tiếng Hà thành và cô vợ trẻ trung

Chuyện tình khác biệt, đồng cảm, yêu thương

Chàng nghệ sĩ nhiếp ảnh trong chuyện tình này được cộng đồng mạng biết với biệt danh "thánh quen" Jimmii Khánh, tên thật là Phạm Việt Khánh. Jimmii Khánh được đặt biệt danh "thánh quen" cũng bởi anh đã từng hợp tác, chụp ảnh cho rất nhiều nhân vật nổi tiếng, các ngôi sao, các chân dài, hot girl, dường như ai cũng là người quen. Anh còn là một nhân vật chuyên pha trò cho dân mạng bằng những bức ảnh chế "dị" có một không hai, những bức ảnh và những câu nói gây "sốt". Ngoài công việc của nhiếp ảnh gia, anh còn được nhiều người biết đến khi tham gia các phim hài.

Khi anh đăng ảnh người vợ 9X xinh đẹp của mình là Mai Anh lên trang Facebook cá nhân, nhiều người còn nghĩ đây là những bức ảnh anh chụp cùng những cô mẫu xinh đẹp trong hậu trường, những bộ ảnh anh thực hiện. Với vẻ ngoài xinh đẹp và cao hơn chồng đến 15 cm, ít ai đoán được Mai Anh lại là người chủ động làm quen và tỏ tình với chồng trước.

Cuộc sống thường ngày và câu chuyện về gia đình đáng yêu của anh cũng khiến nhiều bạn trẻ quan tâm. Cặp vợ chồng có nhan sắc, ngoại hình chênh lệch quá lớn khiến Jimmii Khánh từng xuất hiện trên một số tờ báo mạng với biệt danh "hoàng tử ếch" như chuyện tình của hoàng tử ếch và công chúa trong chuyện cổ tích.

Mai Anh từng xuất hiện khá nhiều trong các shot hình của chồng. Cặp vợ chồng này như 2 mảnh ghép đối lập về ngoại hình, lại vừa đặc biệt, vừa rất đáng yêu trong mắt bạn bè, cư dân mạng Việt. Cặp đôi cũng nhận được không ít những ánh mắt tò mò khi họ đi cùng nhau ra đường, thậm chí nhiều người nhầm lẫn họ là chú - cháu chứ không phải cặp vợ chồng. Trong khi cô vợ xinh đẹp sở hữu chiều cao 1,64 m thì ông xã lại chỉ vỏn vẹn có 1,49 m. Vợ xinh đẹp như hot girl, còn chồng được ví như nhiếp ảnh gia "dị" nhất Việt Nam. Jimmii Khánh luôn có những biểu cảm "độc", "bựa" ngay cả khi chụp cùng cô vợ cười duyên dáng cạnh mình.

Khi mới yêu nhau, nghe những lời xì xào bàn tán vì sự chênh lệch ngoại hình, anh cũng khó chịu và băn khoăn. Bây giờ thì hoàn toàn ngược lại, dù người lạ có bình luận gì, anh cũng thấy vui và tự hào vì vợ mình trẻ đẹp, là mong muốn, ao ước của nhiều chàng trai có vóc dáng thấp bé như anh.

Không chỉ có sự khác biệt về ngoại hình, nhiếp ảnh gia Jimmii Khánh chia sẻ: "Điều kiện kinh tế nhà mình cũng thua kém bên nhà vợ, nói theo kiểu các cụ thời xưa thì là không môn đăng hộ đối chút nào cả... Khi quen, Mai Anh đang học lớp 11 nên gia đình vợ phản đối cũng là điều đương nhiên thôi".

Anh cũng cho biết phía gia đình anh luôn ủng hộ vì đã kiếm được một nàng dâu tương lai vừa xinh xắn, ngoan hiền, lễ phép và không ngần ngại vì điều kiện kinh tế gia đình của gia đình người yêu.

anh gia “di nhat Viet Nam”-hinh-anh-1
Gia đình hạnh phúc của Jimmii Khánh 

“Tôi thường xuyên phải nịnh vợ”

Kể về cơ duyên đưa hai người đến với nhau, cặp đôi cho biết họ quen nhau từ thời cả giới trẻ còn dùng blog. Quen nhau qua mạng, khi đó Mai Anh là cô học sinh trung học phổ thông xinh tươi, duyên dáng. Nàng đã hoàn toàn đổ gục trước cá tính đặc biệt chỉ thấy ở chàng nhiếp ảnh gia thấp bé, "đũa lệch" với mình giữa bao nhiêu người đàn ông khác. Dù ban đầu cũng như những cô gái khác, mẫu đàn ông lý tưởng của cô phải ưa nhìn, cao khoảng 1m70.

Quen nhau qua mạng xã hội, Mai Anh chủ động nhắn tin cho chàng khi chàng chia sẻ cảm xúc khi mới chia tay người yêu. Khi ấy, anh Khánh chỉ biết cảm động vì có người luôn nhắn tin động viên mình chứ chưa hề nảy sinh tình cảm. Sau những lần nói chuyện, Mai Anh đã chủ động hẹn gặp chàng nhiếp ảnh gia. Jimmi Khánh kể về lần đầu gặp nàng cũng vậy. Anh chưa hề có ấn tượng gì đặc biệt, có chăng là nhớ cô bé đến gặp đang khoác trên mình bộ đồng phục học sinh cấp 3. Có một điều anh dần cảm nhận được tình cảm của đối phương mình ngày càng sâu đậm hơn. Anh cũng hài hước chia sẻ: "Khi thanh niên mình là gã trai có rất nhiều người theo đuổi, nhưng cô ấy đã làm trái tim mình đập lạc nhịp, đã mách bảo, đây sẽ là người mà mình đang cần tìm bấy lâu nay. Đến bây giờ, chung sống cùng một nhà đã 6 năm, mình đủ thấy trái tim mình đã chỉ cho mình đi đúng hướng".

Chuyện tình của chàng "hoàng tử ếch" và nàng công chúa còn khiến mọi người ngỡ ngàng hơn nữa khi người vợ hot girl cũng là người chủ động tỏ tình với chồng nhiếp ảnh gia 3 mét bẻ đôi. Nhưng là một chàng trai, Jimmii Khánh cho biết anh đã khéo léo và mạnh dạn tỏ tình trước với người yêu vào một buổi chiều tại một quán cà phê nhỏ trên phố cổ.

anh gia “di nhat Viet Nam”-hinh-anh-2
 

Khi công khai tình cảm, họ gặp phải sự phản đối của gia đình, nhưng tình cảm chân thành của chàng nhiếp ảnh cũng đã chinh phục được bố mẹ vợ tương lai. Bây giờ, bố mẹ vợ anh luôn tự hào vì có được người con rể đa tài và biết chăm sóc vợ con. Về chung sống trong cùng một mái nhà, cặp đôi mới hiểu họ vượt qua bao sóng gió, vượt qua sự mặc cảm để đến với nhau và cùng cố gắng tạo lập một cuộc sống tốt hơn nhờ hai chữ tình yêu. Jimmii Khánh chia sẻ: "Mình cảm thấy hạnh phúc và yên bình khi có một người vợ đảm đang như Mai Anh, chăm lo gia đình bé nhỏ của mình chu đáo vẹn toàn. Chúng mình đã có 2 cô công chúa, con gái lớn đã 6 tuổi, bé thứ hai được 2 tháng. Nếu điều kiện cho phép, mình mong sẽ sinh thêm một em bé nữa. Còn về công việc, cuộc sống hiện tại, vợ chồng mình đều cảm thấy rất hài lòng".

Trong cuộc sống thường ngày, anh tiết lộ phải thường xuyên chiều chuộng vợ và "nịnh" vợ. Nhưng anh chỉ chiều những gì mà mình cho là đúng và hợp lý. Anh chiều vợ không phải vì vợ xinh đẹp mà vì vợ là người thấu hiểu, thông cảm cho anh và thực sự là một người phụ nữ của gia đình. Đặc thù công việc của anh là thường xuyên tiếp xúc, gặp gỡ, thậm chí là ở chung khách sạn với những cô gái trẻ đẹp. Ban đầu vợ anh tỏ ra không thích điều đó nhưng sau đó, cô cảm thông với tính chất công việc của chồng vì yêu và tin tưởng. Mỗi khi đăng những hình ảnh hài hước, thậm chí tình cảm cùng những cô mẫu trẻ đẹp trên trang cá nhân, anh Khánh vẫn nhận được những câu hỏi bình luận như "không sợ vợ ghen à?".

Có những đợt công tác dài ngày của anh kéo dài cả tuần. Gần đây nhất là khi bé thứ hai vừa sinh được 1 ngày, anh đã phải vào Sài Gòn công tác và chỉ còn cách gọi điện hỏi thăm, nhìn ảnh vợ cùng các con qua hình ảnh vợ gửi cho qua trên điện thoại, Facebook...

Nhiếp ảnh gia Hà thành này cũng từng có những chia sẻ hài hước về việc bày tỏ tình cảm với vợ vấp phải không ít trở ngại: "Có lần, mình bắc ghế lên hôn vợ, không ngờ bị trượt chân, cũng may ôm được cô ấy nên không bị đo sàn. Từ đó, mình rút ra được bài học xương máu: cô ấy nên ngồi, mình đứng, còn không chúng mình phải lựa chọn những bục gỗ chắc chắn để thể hiện tình yêu".

Theo Đang yêu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân ngày Khoa học công nghệ Việt Nam
36 phút trước Khoa học - công nghệ
TP.Hà Nội hôm nay đã tổ chức cuộc gặp gỡ, tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân dịp kỷ niệm ngày Khoa học công nghệ Việt Nam (18.5).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyện tình đũa lệch của nhiếp ảnh gia “dị nhất Việt Nam”