Bộ phim vừa công chiếu tại thị trường Trung Quốc, tính đến nay Bohemian Rhapsody đã chiếu rạp được 5 tháng và đã lập kỉ lục khủng về doanh thu toàn cầu.

‘Bohemian Rhapsody’ cán mốc doanh thu 900 triệu USD

17/04/2019, 10:02

Bộ phim vừa công chiếu tại thị trường Trung Quốc, tính đến nay Bohemian Rhapsody đã chiếu rạp được 5 tháng và đã lập kỉ lục khủng về doanh thu toàn cầu.

Bộ phim Bohemian Rhapsody - Ảnh: Internet

Ra mắt vào tháng 10.2018, bộ phim tiểu sử về ban nhạc rock huyền thoại Queen và ca sĩ chính Freddie Mercury – Bohemian Rhapsody đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả trên toàn thế giới, phim đã thu được tổng cộng 900 triệu USD và trở thành bộ phim đạt doanh thu cao thứ 4 của hãng phim 20th Century Fox, chỉ thua Avatar, Titanic, Star Wars: Episode I: Phantom Menace và trước Ice Age: Dawn of the Dinosaurs (886,7 triệu USD).

Với kinh phí ban đầu 50 triệu USD, đoàn làm phim chưa từng nghĩ bộ phim sẽ trở thành một bom tấn toàn cầu. Sau khi cán mốc 900 triệu USD, doanh thu bộ phim dự kiến sẽ tiếp tục tăng cao và có khả năng đạt tới con số 1 tỉ USD.

Lấy tên một trong những bài hát nổi tiếng nhất của ban nhạc Queen vào năm 1975, Bohemian Rhapsody là bộ phim về tiểu sử về ban nhạc Queen và tập trung khắc họa chân dung ca sĩ chính của nhóm Freddie Mercury. Tác phẩm điện ảnh này đã theo chân Freddie từ khi còn là một nghệ sĩ vô danh cho đến màn trình diễn kinh điển tại Live Aid năm 1985. Bộ phim đoạt 4 giải Oscar 2019, trong đó có vai nam chính do Rami Malek. Phim cũng đoạt giải phim điện ảnh bi hay nhất và nam diễn viên xuất sắc nhất tại Qủa cầu vàng 2019.

Một cảnh trong phim Bohemian Rhapsody - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Rudi Dolezal - đạo diễn video âm nhạc đã làm việc với Queen trong sự nghiệp của họ cũng cho biết kế hoạch triển khai Bohemian Rahapsody 2 đang được thảo luận ráo riết trong nội bộ Queen. Theo ông, phần 2 sẽ theo chân ban nhạc sau sự kiện Live Aid năm 1985 kết thúc ở phần phim đầu tiên.

Ban nhạc Queen huyền thoại - Ảnh: Internet

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, nhiều khán giả tỏ vẻ không hài lòng. Họ cho rằng, Bohemian Rhapsody đã có kết thúc hoàn hảo và không cần kéo dài sang phần 2.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Bohemian Rhapsody’ cán mốc doanh thu 900 triệu USD