No Time to Die sẽ không có buổi chiếu ra mắt cũng như ngừng hoạt động quảng bá vì dịch Covid-19

Bom tấn ‘No Time to Die’ huỷ ra mắt tại Trung Quốc

17/02/2020, 15:41

No Time to Die sẽ không có buổi chiếu ra mắt cũng như ngừng hoạt động quảng bá vì dịch Covid-19

Bom tấn No Time to Die bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 tại Trung Quốc - Ảnh: Internet

Theo Deadline, nam chính Daniel Craig và dàn sao sẽ không đến Bắc Kinh vào tháng 4 như dự kiến, đồng thời những buổi quảng bá phim ở nước này cũng bị huỷ. Tác phẩm hiện chưa có ngày công chiếu ở nước này, còn ở Mỹ là ngày 10.4.

Lý do của quyết định không gây nhiều ngạc nhiên. Đại dịch Covid-19 tại Trung Quốc hiện vẫn có diễn biến phức tạp và hơn 70.000 rạp chiếu phim tại nước này đang trong tình rạng đóng cửa để tránh gây ra lây lan.

Bộ phim 007 lần 25 đánh dấu lần cuối Daniel Craig vào vai Jame Bond - Ảnh: Internet

Bộ phim James Bond cuối cùng của Daniel Craig được kỳ vọng sẽ có doanh thu cao nhất trong tổng số 25 phim Bond. Hãng sản xuất cũng đã mạnh tay chi tới 250 triệu USD kinh phí và đưa No Time to Die trở thành phim về James Bond đắt nhất.

Tuy nhiên, với tình hình hiện tại ở Trung Quốc, thị trường phòng vé lớn thứ hai thế giới, mục tiêu này bị đặt nghi ngờ về tính khả thi. Giới quan sát thậm chí còn tỏ ra hoài nghi về khả năng No Time to Die cũng như một số bộ phim lớn của Hollywood dự kiến khởi chiếu vào tháng 3 và tháng 4 có thể ra rạp tại Trung Quốc theo đúng kế hoạch. Một số ý kiến bi quan cho rằng cả Fast&Furious 9 – bom tấn khởi chiếu vào trung tuần tháng 5 cũng có thể bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Con số hiện tại của phòng vé Trung Quốc đã được minh hoạ rõ ràng về ảnh hưởng của dịch bệnh. Tổng số doanh thu phòng vé trong tháng 1.2020, thời điểm trùng với Tết Nguyên đán chỉ là 2 triệu USD, giảm từ 507 triệu USD so với cùng kỳ năm trước, theo Hollywood Reporter.

No Time to Die do đạo diễn Cary Joji Fukunaga thực hiện. Phim mở đầu khi James Bond (Craig) đã giải nghệ. Tuy nhiên, nhận lời giúp đỡ người bạn cũ Felix Leiter (Jeffrey Wright) tại CIA, anh quyết định tái xuất để chống lại một tên tội phạm công nghệ nguy hiểm. Nhiệm vụ đồng thời hé lộ thêm những bí mật về Bond và vị hôn thê Madeleine Swann (Léa Seydoux).

Bên cạnh Daniel Craig và Léa Seydoux, No Time to Die còn có sự tham gia của Ralph Fiennes (vai M), Ben Whishaw (vai Q), Naomie Harris (vai Moneypenny), Rami Malek (vai phản diện Safin), Ana de Armas (vai Paloma) và Christoph Waltz (vai Blofeld).

Bom tấn dự kiến khởi chiếu tại Anh từ 2.4. Sau đó, No Time to Die sẽ ra mắt khán giả Bắc Mỹ và nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam, từ 10.4.

Trailer No Time to Die

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bom tấn ‘No Time to Die’ huỷ ra mắt tại Trung Quốc