Nam diễn viên Daniel Dae Kim dương tính với COVID-19 khi ở New York đóng series truyền hình New Amsterdam.

Ngôi sao phim 'Người nhện' dương tính với COVID-19

20/03/2020, 10:42

Nam diễn viên Daniel Dae Kim dương tính với COVID-19 khi ở New York đóng series truyền hình New Amsterdam.

Daniel Dae Kim là sao Hàn đầu tiên công bố nhiễm COVID-19 tính tới thời điểm hiện tại - Ảnh: Internet

Vào lúc 0h45 rạng sáng nay, nam diễn viên Người nhện Daniel Dae Kim đã công bố thông tin gây chấn động trên Twitter: "Tôi muốn thông báo với các bạn rằng, hôm qua tôi đã được chẩn đoán dương tính với COVID-19, bệnh bắt nguồn từ virus Corona". Daniel Dae Kim là sao Hàn đầu tiên công bố nhiễm virus này tính tới thời điểm hiện tại.

Được biết, nam tài tử người Mỹ gốc Hàn trước đó đã đến New York, Mỹ để quay một series phim truyền hình nhưng cả đoàn làm phim đã phải tạm dừng quay vì đại dịch. Daniel cho biết bị đau họng tại New York và quyết định trở về nhà riêng ở Hawaii tự cách ly. Tại đây, anh bắt đầu có các triệu chứng như khó thở, đau cơ thể. Bác sĩ khuyên anh đi xét nghiệm tại một trung tâm ở Honolulu.

Và kết quả xét nghiệm cho biết anh đã dương tính với COVID-19 vào hôm thứ Tư. Các thành viên trong gia đình anh sau đó đã được lấy mẫu xét nghiệm và rất may mắn là tất cả các mẫu đều cho kết quả âm tính. Anh không được nhập viện, nhận lời khuyên tự điều trị tại nhà bằng các phương pháp tăng sức đề kháng như uống nhiều nước, vitamin...

Daniel Dae Kim được chuẩn đoán dương tính với COVID-19 vào hôm thứ tư vừa rồi

Trong một đoạn video Daniel đăng tải trên Instagram, anh nói về viêc người Châu Á bị kỳ thị tại Mỹ vì COVDI-19. "Làm ơn dừng định kiến và bạo lực vô nghĩa với dân gốc Á. Đánh người già vô cớ là hành động hèn nhát và không thể chấp nhận. Tôi là người châu Á và dương tính với virus. Nhưng tôi không mắc bệnh tại Trung Quốc mà bị ở New York". Nam diễn viên cũng chỉ trích việc tổng thống Mỹ Donald Trump xem COVID-19 là "virus Trung Quốc", cho rằng đó là hành động phân biệt chủng tộc.

Tờ Hawaii News Now địa phương cho hay, Daniel Dae Kim là một trong 16 trường hợp nhiễm virus ở Hawaii.

Daniel Dae Kim là diễn viên người Mỹ gốc Hàn. Anh sinh ra ở Busan, Hàn Quốc vào năm 1968, xuất hiện trong hàng loạt phim bom tấn khủng như Spider-Man 2, Người khổng lồ xanh, The Cave, Hellboy (2019), The Divergent Series...

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngôi sao phim 'Người nhện' dương tính với COVID-19