Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn cảm hứng thời trang, chúng tôi xin giới thiệu với bạn những biểu tượng thời trang châu Á mà bạn cần biết.

7 sao nữ là biểu tượng thời trang châu Á

21/03/2020, 07:51

Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn cảm hứng thời trang, chúng tôi xin giới thiệu với bạn những biểu tượng thời trang châu Á mà bạn cần biết.

Chương Tử Di

Diễn viên kiêm người mẫu Trung Quốc Chương Tử Di thành công trên toàn thế giới thông qua các vai diễn của cô trong Ngọa hổ tàng long (2000) và Thập diện mai phục (2004). Là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất Trung Quốc, cô thường xuyên tham dự thảm đỏ Liên hoan phim Cannes, chưng diện những chiếc đầm dạ hội lộng lẫy từ thời trang cao cấp Givenchy đến Dior và Armani. Năm 2019, Chương Tử Di được chọn là đại sứ toàn cầu của Chopard.

Phạm Băng Băng

Được nêu tên là ngôi sao được trả lương cao nhất trong danh sách 100 ngôi sao nổi tiếng Trung Quốc trong 4 năm liền của tạp chí Forbes, diễn viên Phạm Băng Băng hoạt động trong giới giải trí từ năm 1996. Cô nổi tiếng với khán giả phương Tây qua các phim Người sắt X-Men. Trước đây, Phạm Băng Băng được bổ nhiệm làm đại sứ Moët & Chandon và Chopard và thu hút sự chú ý của truyền thông với những bộ cánh trên thảm đỏ.

Vương Phi

Được xem là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực âm nhạc Hoa ngữ bao gồm cả nhạc pop tiếng Quảng Đông và nhạc pop tiếng Quan Thoại, Vương Phi được kỷ lục thế giới Guinness công nhận vào năm 2000 là nữ ca sĩ nhạc pop tiếng Quảng Đông có đĩa bán chạy nhất. Thời trang và phong cách của cô tại các chương trình ca nhạc được ngưỡng mộ và thịnh hành ở Hong Kong, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore và Nhật Bản. Năm 2019, cô được chọn là đại sứ thương hiệu quốc tế cho thương hiệu mỹ phẩm xa xỉ Helena Rubinstein.

Lưu Văn

Là người mẫu Trung Quốc đầu tiên lọt vào danh sách những siêu mẫu được trả lương cao nhất của tạp chí Forbes và là người mẫu Đông Á đầu tiên biểu diễn cho chương trình thời trang Victoria’s Secret, Lưu Văn đã mở đường cho nhiều người mẫu gốc châu Á đầy hoài bão. Ngoài ra, cô còn biểu diễn thời trang và tham gia trong các chiến dịch quảng cáo cho các thương hiệu thời trang và mỹ phẩm uy tín như Burberry, Calvin Klein, Alexander Wang, Estée Lauder và Chanel.

Song Hye-Kyo

Làn sóng Hàn Quốc mang đến nhiều ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc, trong đó có diễn viên Song Hye-Kyo. Song Hye-Kyo thành công tại châu Á với những vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc như Ngôi nhà hạnh phúc (2000) và Hậu duệ mặt trời (2016). Hiện nay, cô là đại sứ thương hiệu cho nhà trang sức danh tiếng Paris Chaumet và thương hiệu làm đẹp Hàn Quốc Sulwhasoo.

Thư Kỳ

Hoạt động từ năm 1996, diễn viên kiêm người mẫu Đài Loan Thư Kỳ liên tục có tên trong danh sách 100 ngôi sao nổi tiếng Trung Quốc của tạp chí Forbes kể từ năm 2013. Thư Kỳ nhận được nhiều giải thưởng từ nhiều tổ chức điện ảnh châu Á cho các vai diễn của cô như Giải thưởng điện ảnh Hong Kong, Giải thưởng Kim Tử Kinh, Giải thưởng điện ảnh châu Á và Giải thưởng Kim Mã. Thư Kỳ cũng là người phát ngôn và là đại sứ thương hiệu cho nhiều thương hiệu thời trang lớn như Emporio Armani, Kenzo, Shiatzy Chen và Bulgari.

Tao Okamoto

Diễn viên kiêm người mẫu Nhật Bản Tao Okamoto bắt đầu sự nghiệp ở tuổi 14, làm người mẫu cho những thương hiệu uy quyền như Chanel, Louis Vuitton, Miu Miu, Yves Saint Laurent và Ralph Lauren. Cô đã rẽ hướng sang diễn xuất trong các bộ phim Hollywood như Người sói Wolverine (2013), Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý (2016) và thời gian gần đây, tham gia trong phim truyền hình đình đám Thế giới viễn Tây của kênh HBO. Là một trong những người mẫu hàng đầu của Nhật Bản, cô đã mở đường cho nhiều gương mặt Nhật Bản trên sàn diễn thời trang và các chiến dịch quảng cáo thời trang trên toàn cầu.

Mê Linh (theo Tatler)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
7 sao nữ là biểu tượng thời trang châu Á