Tính đến 15h30 ngày 7.12, đoàn thể thao Việt Nam đã có 41 HCV để bám sát với đoàn thể thao Indonesia hiện đang có 42 HCV.

Bóng bàn đem về HCV thứ 40, Judo mang về HCV thứ 41

07/12/2019, 15:42

Tính đến 15h30 ngày 7.12, đoàn thể thao Việt Nam đã có 41 HCV để bám sát với đoàn thể thao Indonesia hiện đang có 42 HCV.

2 VĐV Anh Tú và Tuấn Anh giành HCV thứ 40 cho đoàn TTVN - Ảnh: TN

Ở trận chung kết gặp đôi VĐV Singapore vào chiều 7.12, Anh Tú và Tuấn Anh nhập cuộc chủ động và nhanh chóng vượt lên dẫn trước 2-0, tỷ số các hiệp đấu lần lượt là 11/4 và 12/10. Hiệp đấu thứ 3, đôi VĐV Singapore vượt lên mạnh mẻ và giành chiến thắng với tỷ số 12/10.

Không để đối thủ có cơ hội lật ngược thế cờ, Anh Tú và Tuấn Anh đã quyết tâm kết thúc sớm trận đấu, tỷ số 11/4 ở ván đấu thứ 4 đã giúp đội tuyển bóng bàn góp thêm một HCV vào thành tích của đoàn thể thao Việt Nam.

Niềm vui của bóng bàn Việt Nam - Ảnh: TN

Trưởng đoàn bóng bàn Việt Nam, ông Phan Anh Tuấn cho biết toàn đội đang rất vui với thành tích vừa đạt được, đặt biệt hơn nữa để có mặt ở trận chung kết và giành tấm HCV, 2 VĐV Việt Nam đã phải trải qua nhiều cung bật cảm xúc, phải rất khó khăn mới có mặt tại trận chung kết và hạnh phúc là vỡ òa. Đặc biệt là chiến thắng trước đối thủ mạnh thuộc tốp 100 thế giới nên niềm vui được nhân lên gấp bội.

Đây là tấm HCV thứ 40 của đoàn thể thao Việt Nam và là tấm HCV thứ 2 trong ngày thi đấu 7.12. Trước đó, sáng cùng ngày VĐV Trương Thị Phương đã mang lại tấm HCV thứ 39 cho đoàn thể thao Việt Nam ở nội dung Canoeing chèo 200m C1.

Ít lâu sau khi có HCV bóng bàn, đoàn thể thao Việt Nam nhận tin vui khi Đội tuyển nữ Judo Việt Nam gặp Indonesia ở chung kết và thắng 3-2. Tấm HCV 41 này rất quan trọng vì nó không chỉ giúp đoàn thể thao Việt Nam có thêm 1 HCV mà còn khiến Indonesia không thể bứt xa khỏi hơi nóng từ đoàn thể thao Việt Nam

Quế Sơn (Từ Manila - Philippines)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bóng bàn đem về HCV thứ 40, Judo mang về HCV thứ 41