Tiền vệ người Thái Bình lỡ hàng loạt trận cầu đinh của HAGL ở mùa giải 2017.

Tuấn Anh lỡ sáu vòng V-League

Nguyên Huy | 27/12/2016, 10:38

Tiền vệ người Thái Bình lỡ hàng loạt trận cầu đinh của HAGL ở mùa giải 2017.

“Ca phẫu thuật của Tuấn Anh tại Singapore rất thành công. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn cần khoảng 2 tháng tập hồi phục mới có thể trở lại với sân cỏ”, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ.

Điều này đồng nghĩa với việc Tuấn Anh sẽ lỡ khoảng sáu vòng đầu V-League 2017, gặp các đối thủ mạnh như SHB Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội T&T, Sài Gòn, XSKT Cần Thơ và B.Bình Dương.

Tuấn Anh sẽ phải vắng mặt trong các trận đầu mùa giải V-League 2017

Ông Tấn Anh cho biết hiện tại Tuấn Anh “đóng đô” ở Pleiku để điều trị sau phẫu thuật. Bác sĩ Đồng Xuân Lâm được chỉ đạo theo sát, báo cáo mọi biến đổi trong quá trình hồi phục của tiền vệ người Thái Bình cho bầu Đức.

Tuấn Anh dính chấn thương đầu gối khi tập cùng Yokohama, Chấn thương này khiến anh bỏ lỡ AFF Cup 2016 và được đưa sang Singapore phẫu thuật.

Sau khi hết hợp đồng, Yokohama đề nghị ký thêm một năm với Tuấn Anh. Tuy nhiên, bầu Đức quyết định đưa tiền vệ này về đá V-League 2017 trong màu áo HAGL.

“Bầu Đức không hài lòng khi Tuấn Anh được đá quá ít trong màu áo Yokohama mùa giải vừa qua. Ông muốn cầu thủ này về khoác áo HAGL để ra sân nhiều hơn, có tiến bộ về chuyên môn để chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 2017”, ông Tấn Anh lý giải.

Văn Lâm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuấn Anh lỡ sáu vòng V-League