Man Utd đã mang tặng cho người hâm mộ một món quà ngay trên sân Nhà hát của những giấc mơ. Trong một ngày sung sức, Ibrahimovic không những ghi bàn lập công cho M.U. trong hai bàn thắng còn lại của Quỷ đỏ đều có dấu giày của tiền đạo này.

Mourinho vẫn chưa hài lòng khi bầy Quỷ đỏ dập vùi người cũ

Nguyên Huy | 27/12/2016, 07:50

Man Utd đã mang tặng cho người hâm mộ một món quà ngay trên sân Nhà hát của những giấc mơ. Trong một ngày sung sức, Ibrahimovic không những ghi bàn lập công cho M.U. trong hai bàn thắng còn lại của Quỷ đỏ đều có dấu giày của tiền đạo này.

Trước Sunderland của người cũ David Moyes, các cầu thủ của HLV Mourinho tràn lân tấn công phủ đầu ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên họ gặp phải sự “phản đối quyết liệt” từ hàng thủ đội khách. Phải đến phút 38, Daley Blind mới khai thông thế bế tắc cho M.U sau khi nhận được đường kiến tạo dẹp như mơ của Cựu tiền đạo tuyển Thuỵ Điển.

Đôi khách với ông thầy vừa có chuyến “tập huấn” từ Tây Ban Nha về cũng chứng tỏ mình không phải “kẻ hèn” khi liên tục tổ chức các pha phản công sắt bén trước khung thành thủ môn David De Gea.

Mãi mê tấn công mà không thể ghi bàn, “Mèo đen” đã phải trả giá trước bộ ba Paul Pogba. Henrikh Mkhitaryan và Zlatan Ibrahimovic.

Phút 83, từ pha mất bóng đầy hớ hên từ khu vực giữa sân của các cầu thủ đội khách đã tạo cơ hội cho bảng hợp đồng đắt giá nhất Nhà hát cướp bóng và thực hiện đường chuyền như dọn cỗ cho Zlatan thoát xuống đối mặt với thủ thành đội khach. Ở tư thế đối mặt với Pickford, cựu tiền đạo Paris Saint Germain đã không khó để nhân đôi cách biệt.

Bốn phút sau pha lập công của Zlatan, tiền vệ đội trưởng tuyển Armenia đã lập nên một siêu phẩm xé lưới Sunderland, giúp đội bóng chủ nhà United.

Trong một nỗ lực kiếm tìm bàn thắng, ờ phút chính thức cuối cùng, tiền đạo Fabio Borini có pha sút xa đẳng cấp không cho thủ môn De Gea một cơ hội cản phá, ấn định tỷ số 1-3 cho Sunderland.

Mourinho và các học trò đã bắt đầu Boxing days thành công ngoài mong đợi khi thiết đãi người cũ David Moyes một bữa tiệc đầy 'thịnh soạn'.

Tuy nhiên, sau trận đấu "Người đặc biệt" lại tỏ ra không hài lóng lắm với các học trò của mình. "Tôi chỉ hài lòng ở hiệp 2 còn hiệp 1 thì rất nhiều chuyện để nói và M.U chơi khá buồn ngủ. Tôi không thích lối đá của M.U hiệp 1, nó buồn bã và không có sức sống. Ở hiệp 2 Man United đã đưa trận đấu trở lại với kịch bản mà chúng tôi đã chơi những tháng gần đây.Các cầu thủ đá pressing cao hơn, chơi nhanh hơn và chuyền bóng ngắn,sáng tạo và năng động hơn. Đó mới là hình ảnh của M.U", Muorinho nói.

Zlatan đã lấy được phong độ đáng ngờm

Mặc dù vậy, Jose Mourinh cũng cảm thấy hài lòng với kết quả thắng và ông tin rằng tiền đạo Ibrahomovic sẽ vẫn giữ phong độ của mình dù rằng tuổi tác của anh không còn cao. "Ibra có một bàn những lẽ ra là 2. Không chỉ ghi 1 bàn, anh ta chơi tuyệt vời.Dù cao tuổi nhưng anh ta nhanh nhẹn và khỏe.Thật tuyệt vời", ông cho biết.

VideoJose Mourinho ăn mừng đầy cảm xúc sau màn trình diễn đầy ấn tượng của Ibrahimovic.

A.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho vẫn chưa hài lòng khi bầy Quỷ đỏ dập vùi người cũ