Tiền đạo Juventus, Gonzalo Higuain đã so sánh đồng đội Paulo Dybala với ngôi sao Barcelona năm lần nhận giải Ballon d’Or.

Paulo Dybala sẽ là Messi tương lai

Nguyên Huy | 27/12/2016, 10:58

Tiền đạo Juventus, Gonzalo Higuain đã so sánh đồng đội Paulo Dybala với ngôi sao Barcelona năm lần nhận giải Ballon d’Or.

Sau khi rời Palermo đến Juventus năm 2015, Dybala đã nhanh chóng trở thành tiền đạo đẳng cấp thế giới.

Ngay ở mùa giải đầu tiên, tiền đạo 23 tuổi người Argentina này đã giúp bà đầm đầm già vô địch Serie A, lên ngôi vương Coppa Italia đoạt luôn Siêu Cúp Italia.

Dybala tiếp tục toả sáng ở mùa giải 2016/2017 bất chấp chấn thương gặp phải từ cuối tháng 10 khiến anh phải vắng mặt nhiều trận đấu.

Tuy nhiên, Dybala vẫn ghi được 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo cho đồng đội, góp công đưa Juventus lên ngôi đầu bảng Serie A, hơn đối thủ xếp thứ 2 là Roma 4 điểm.

Với phong độ và sức trẻ hiện có, Dybala nhận được không ít sự ngưỡng mộ của đồng đội. Thậm chí, trong trận đại chiến giữa Juventus và Bayern Munich mùa giải năm ngoái, Arjen Robben đã xin đổi áo với tiền đạo đồng hương của Messi bởi vì anh thấy Dybala rất tài năng và khác biệt.

Cũng trong trận đấu này, Dybala đã loé sáng kịp thời, ghi bàn thắng đầu tiên ở Champions League và giải toả tâm lý cho các cầu thủ Juventus.

Và mới đây, tiền đạo Higuain đã không giấu diếm sự khâm phục dành cho Dybala khi so sánh anh với thủ quân Argentina là Lionel Messi.

“Dybala và Messi rất giống nhau. Dybala sở hữu những phẩm chất đặc biệt để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới,” Higuain nói.

“Tuy nhiên bạn phải có một bản lĩnh kiên cường để giữ vững được phong độ đỉnh cao suốt nhiều năm. Bạn phải giữ được thăng bằng giữa những thăng trầm của sự nghiệp và những lời khen chê bủa vây,”Higuain nhấn mạnh.

Hiện tại, Paulo Dybala chính là niềm hi vọng số 1 của Juventus. Bà đầm già sẽ mở đầu năm mới 2017 bằng trận đấu gặp Bologna ở giải Serie A.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
7 phút trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Paulo Dybala sẽ là Messi tương lai