Rodgers hoàn toàn nghiêm túc trong ý định này. Và ông đã nộp đơn thông qua ban lãnh đạo Liverpool về vị trí huấn luyện dành cho cựu ngôi sao của Tottenham và Liverpool.

Brendan Rodgers bất ngờ tiến cử cựu sao Tottenham làm HLV Liverpool

Một Thế Giới | 01/08/2015, 15:16

Rodgers hoàn toàn nghiêm túc trong ý định này. Và ông đã nộp đơn thông qua ban lãnh đạo Liverpool về vị trí huấn luyện dành cho cựu ngôi sao của Tottenham và Liverpool.

Mặc dù ban lãnh đạo Liverpool đã chỉ định McAllister tiếp tục làm HLV đội một của Liverpool thay cho Mike Marsh, thế nhưng HLV trưởng Rodgers không tin tưởng vào nhà cầm quân “lính đánh thuê” này. Với kế hoạch dài hạn muốn sử dụng những cầu thủ tự đào tạo, Rodgers mong muốn can thiệp vào nhân sự của đội một.

Cụ thể, Brendan Rodgers đã nhắm đến Danny Murphy – cựu ngôi sao đã gắn bó 7 năm với Liverpool – làm công tác nâng đỡ các cầu thủ đội một. Hiện nay, đội một của Liverpool đang có những ngôi sao rất hứa hẹn như tiền đạo Jerome Sinclair hay trung vệ Andre Wisdom. Rodgers không muốn sự kém cỏi (theo ông) của McAllister làm trật đường ray phát triển của các sao tuổi teen.

Murphy đã chơi 249 trận cho Quỷ đỏ Liverpool và ghi 44 bàn thắng kể từ mùa 1997 đến 2004. Anh đã giải nghệ từ năm 2012 trong màu áo Blackburn và hiện tại rất hào hứng nếu được tham gia công tác HLV trẻ.

Danny Murphy, Tottenham, Fulham, Liverpool, Premier League, Sao tre, Doi tre, Anfield, McAllister, HLV, Cau thu, Cong su, Chuyen nhuong, Tien cu, Man City, Tottenham, Cau thu, CLB, Premier League, Chu
Danny Murphy tràn trề cơ hội trở lại phục vụ Liverpool. Ảnh: Express
“Một tuần trước tôi nhận được tin nhắn từ Rodgers, và tôi rất phấn khích” – Murphy cho biết trên tờ Express – “Rodgers thực sự muốn tôi làm cộng sự của ông ấy, làm thầy của những học trò tương lai của ông”.

“Liverpool là câu lạc bộ tuyệt vời. Tuy nhiên họ đang sử dụng quá nhiều sao ngoại” – Murphy chia sẻ thêm – “Coutinho, Firmino hay Benteke sẽ là trụ cột tương lai của CLB thời gian tới. Như vậy chỗ đứng của các cầu thủ trẻ sẽ bị đặt dấu hỏi”.

Thông tin từ Express cho hay, Brendan Rodgers đang thảo luận với Ban Lãnh Đạo Liverpool về đề xuất của mình. Ông hoàn toàn nghiêm túc trong vấn đề này. Ngoài việc Murphy có thể làm người trợ giảng tốt như Rodgers mong đợi, thì ông còn gặt hái lợi ích cá nhân. Từ trước đến nay, McAllister luôn được Ban lãnh đạo nhìn vào để làm HLV dự bị sẵn sàng hất cẳng và thay thế Rodgers. Nếu thay McAllister là một đàn em thân cận, Rodgers chắc chắn sẽ yên tâm hơn.

Đức Anh (Theo Express)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Brendan Rodgers bất ngờ tiến cử cựu sao Tottenham làm HLV Liverpool