CĐV Manchester United bày tỏ sự bức xúc về cách mà Man Utd đang kinh doanh thương hiệu của họ thể hiện qua sự kiện bán vé xem C1 sắp tới.

Man Utd dễ chung số phận bị đốt vé như Man City

Một Thế Giới | 31/07/2015, 11:40

CĐV Manchester United bày tỏ sự bức xúc về cách mà Man Utd đang kinh doanh thương hiệu của họ thể hiện qua sự kiện bán vé xem C1 sắp tới.

Cách đây ít ngày, trước trận đấu giao hữu, những tấm vé của Man City đã bị đốt ở Việt Nam do CLB này thiếu sự thân thiện. Chuyện tương tự có nguy cơ tái diễn ở nước Anh, cũng tại thành Manchester, nhưng là với Manchester United.

Vào ngày 28.7 vừa qua, những chủ nhân của các tấm vé trọn gói (vé theo mùa xem Man Utd đá Old Trafford) được thông báo là tài khoản của họ (tức là tài khoản mà họ đã mở ở hệ thống thanh toán của CLB Manchester United) sẽ bị trừ trong 2 ngày tới. Số tiền bị trừ này là để mua chiếc vé xem Man Utd đá vòng play-off Champions League.

Tuy nhiên, thời điểm hiện Man Utd chưa xác định được đối thủ ở Cúp C1 là ai. Họ cũng không biết thời gian thi đấu như thế nào nốt. Việc tự dưng bị trừ tiền để mua một tấm vé mù mờ thông tin khiến các CĐV rất bức xúc. Đây là việc chưa có tiền lệ ở bóng đá thế giới.

“Cứ như là chúng tôi đang bị đội bóng ghi nợ” – Barney, biên tập viên một trang tin tổng hợp về Man Utd bức xúc – “Chúng tôi không biết đối thủ, quan trọng hơn là không biết thời gian diễn ra trận đấu”.

Man Utd
Man Utd tích cực tập luyện hướng đến Play-off Champions League. Ảnh: GettyImages

Điều các CĐV lo ngại chính là thời gian, vì nếu vướng bận công việc họ sẽ bỏ lỡ trận đấu của Man Utd mà họ đã phải mua vé. Nhưng có vẻ CLB Manchester United quyết tâm tiếp diễn cuộc mua bán kỳ quặc này. Họ thông báo rõ trong email: “"Nếu có khúc mắc, chúng tôi sẽ cố gắng liên lạc với bạn qua điện thoại cũng như email, và bạn sẽ có thể hoàn thành thanh toán trước hạn 20 giờ ngày thứ tư, 5.8”.

Một số CĐV bực tức đã bình luận trên các trang mạng như sau: “Nếu tôi là một tỷ phú, tôi sẽ mua toàn bộ vé Old Trafford và đốt bỏ, để lại ghế trống”. Những CĐV của các CLB khác được dịp chế nhạo Manchester United, chẳng hạn: “Đó là sự khác biệt giữa Man Utd và Chelsea”.

Dù sao, không có ai thông cảm cho Man Utd vì cách thức mua bán này. Đây là lần thứ 2 trong năm Man Utd bị khui ra chuyện lằng nhằng trong việc bán vé. Cách đây hơn nửa tháng, Ủy ban Bình đẳng và nhân quyền (EHRC) đã cảnh báo Man Utd vì họ ngầm thỏa thuận hạn chế bán vé cho người khuyết tật.

Đức Anh (Theo DailyMail) 

Bài liên quan
Chelsea thắng ngược, tước dần cơ hội dự Cúp châu Âu của Man Utd
Cuộc đua giành vé dự Cúp châu Âu tại giải Ngoại hạng Anh đang rất sôi động ở những vòng cuối.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man Utd dễ chung số phận bị đốt vé như Man City