Các CĐV Anh lại tiếp tục gây chiến với Manchester United, lần này là bằng cách bới móc cá nhân Wayne Rooney từ những điều nhỏ bé nhất.

Rooney bị lên án vì chưa hoàn thành chương trình tiểu học

Một Thế Giới | 31/07/2015, 14:14

Các CĐV Anh lại tiếp tục gây chiến với Manchester United, lần này là bằng cách bới móc cá nhân Wayne Rooney từ những điều nhỏ bé nhất.

Rooney là một thiên tài trên sân cỏ. Tuy nhiên mới đây người ta đã trêu đùa rằng anh vẫn có thể là một kẻ ngu ngốc ở lĩnh vực khác.

Các CĐV Anh trên Twitter của mình đã phê phán rằng Wayne Rooney còn kém cả một đứa trẻ. Nguyên nhân là do anh viết quá xấu chữ “Thanks” bằng tay để chụp ảnh cảm ơn các CĐV Mỹ sau chuyến du đấu. Cứ như thể Rooney chưa hoàn thành chương trình tiểu học vậy.

Manchester United đã kết thúc chuyến du đấu của mình trên đất Mỹ. Họ chỉ thua duy nhất một trận trước một Paris SG quá mạnh mẽ và thăng hoa. Ngoài ra, Man Utd đã thắng 3 trận, trong đó có việc đánh bại Barcelona cách biệt 2 bàn. Với Rooney, anh hài lòng với kết quả trận đấu và chỉ đơn giản muốn tri ân các CĐV Mỹ luôn dành tình cảm lớn cho United.

Rooney, Len an, CDV, Manchester, United, Du dau, ICC, Premier League, Tien dao, Man City, Tottenham, Cau thu, CLB, Premier League, Chuyen nghiep, Ty so, Doi hinh, Chan thuong, Di Maria, San nha, Thi d
Hình ảnh ý nghĩa của Rooney trên mạng xã hội đã bị cố tình hiểu sai. Ảnh: Twitter

Thế nhưng, rất nhiều CĐV từ Anh đã không cần biết đến nội dung của Rooney muốn truyền tải. Họ chỉ soi vào nét chữ và đưa ra bình luận, thậm chí còn đã gửi ảnh của anh lên các trang ảnh chế.

Có rất nhiều bình luận tếu táo xung quanh nét chữ của Rooney. Philip ở địa chỉ @PhilipEfc thì nói rằng: “Rooney hình như không đủ tiền mua bút chì”. James Procter ở địa chỉ @BobProcterr nghi ngờ là...Steve Wonder đã viết hộ Rooney. Còn tài khoản @Traffordturner cười khẩy chắc chàng tiền đạo đã viết chữ bằng chân.

Nhìn kỹ tấm ảnh rất có thể Rooney đã dùng phần mềm trên di động để viết dòng chữ, hệ quả của màn hình cảm ứng đã khiến nét chữ không được như ý. Cũng có thể là do anh viết qua một tấm gương rồi chụp lại. Nếu là trường hợp thứ hai, rõ ràng Rooney lại quá thông minh, vì khi đó anh phải viết ngược.

Đức Anh (Theo Mirror)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rooney bị lên án vì chưa hoàn thành chương trình tiểu học