Một ca khúc cũ từ năm 2016 đã vượt mặt Lady Gaga trên bảng xếp hạng iTunes của Mỹ.

Britney Spears bất ngờ vượt mặt Lady Gaga trên bảng xếp hạng iTunes

30/05/2020, 08:07

Một ca khúc cũ từ năm 2016 đã vượt mặt Lady Gaga trên bảng xếp hạng iTunes của Mỹ.

Britney Spears - Ảnh: Getty

Ngày 29.5 (giờ địa phương), Britney Spears đã tung ra ca khúc Mood Ring trên các trang phát và bán nhạc trực tuyến như Spotify và iTunes. Đây là ca khúc tặng kèm (bonus track) trong album Glory phiên bản phát hành tại Nhật của cô và do DJ nổi tiếng Mustard sản xuất.

“Các bạn yêu cầu một bìa album mới cho Glory thì đã có rồi. Yêu cầu còn lại cũng vừa được thực hiện. Tôi hy vọng các bạn sẽ mở ca khúc Mood Ring thật lớn”, Britney Spears viết trên Twitter.

Tâm điểm hiện nay trên nhạc đàn thế giới là Chromatica - album phòng thu mới nhất của Lady Gaga. 16 ca khúc của album này bao gồm 2 đĩa đơn Stupid LoveRain On Me (hát chung với Ariana Grande) đang làm mưa làm gió trên mọi bảng xếp hạng và phát nhạc trực tuyến.

Mặc dù vậy, trên bảng xếp hạng iTunes Mỹ, Mood Ring đã bất ngờ vượt Rain On Me để chiếm lấy vị trí đầu bảng. Thật khó để tin một ca khúc tặng kèm từ năm 2016 lại có thể vượt Lady Gaga trong lúc này.

Cách đây không lâu, nhờ vào sự ủng hộ của người hâm mộ, album Glory của Britney Spears cũng đã đạt được vị trí tương tự ở mảng album. Họ cho rằng Glory là một tác phẩm âm nhạc đỉnh cao nhưng đã không nhận được sự thừa nhận xứng đáng. Năm 2016, nó chỉ đạt hạng 3 trên BXH Billoard 200 Album – thua xa những album trước đó của cô.

Điều này cho thấy Britney Spears vẫn luôn là “công chúa nhạc pop” trong lòng rất nhiều người bất chấp nhiều tin đồn không hay về cô xảy ra trong thời gian gần đây.

Mai Thảo

Bài liên quan
'Người đàn bà trong tôi': Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của Britney Spears
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do, danh tính và quyền tự chủ của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
12 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Britney Spears bất ngờ vượt mặt Lady Gaga trên bảng xếp hạng iTunes