Thông tin này được chính người quản lý lâu năm của Britney Spears tiết lộ

Britney Spears có thể giải nghệ sớm

16/05/2019, 10:03

Thông tin này được chính người quản lý lâu năm của Britney Spears tiết lộ

Khi Britney đang đối mặt với căn bệnh trầm cảm và đấu tranh để đòi tự do, thoát khỏi sự quản lý của cha thì người quản lý của cô cho biết rất có thể nữ ca sĩ sẽ nghỉ hát vô thời hạn:

"Với tư cách là người quản lý và định hướng cho Britney, theo thông tin mà tôi và những bộ phận liên quan được nhận, Britney sẽ không quay trở lại Vegas cho bất kỳ show diễn nào, và có thể là không bao giờ nữa", quản lý Rudolph cho biết.

Theo người đồng hành với Britney Spears từ năm 1998 đến năm 2004, và tiếp tục giữ vai trò quản lý ca sĩ từ năm 2008 đến nay, Brit đã không còn thiết tha gì ca hát, cô đã bị mất đi sự hứng thú của sự nghiệp. Điều này nó thể hiện qua tinh thần làm việc của cô.

"Mùa hè năm trước Britney đã muốn đi tour và liên tục gọi điện cho tôi về các ý tưởng, nhưng Britney đã không gọi cho tôi mấy tháng nay. Rõ ràng là Britney không muốn trình diễn nữa. Tôi không muốn Britney phải biểu diễn khi cô ấy chưa sẵn sàng về tinh thần lẫn thể chất. Nếu ngày đó không tới, thì nó sẽ không bao giờ tới. Tôi không có ý định hay khả năng nào khiến cô ấy quay trở lại sân khấu", Rudolph nói thêm.

Thời gian gần đây, Bitney đang đối diện lại với căn bệnh trầm cảm của mình. Hồi giữa tháng 2, Larry Rudolph cho biết êkíp đã hủy show của Britney ở Dom Domination (Las Vegas). Quyết định này được đưa ra đột ngột bởi tinh thần Britney Spears rất bất ổn. Sau đó, cô chủ động vào trung tâm điều trị. Mới đây, nữ ca sĩ đã đệ đơn lên toà và đòi tự do, thoát khỏi sự quản lý của cha sau 11 năm.

Hơn 20 năm sự nghiệp, Britney đã dành một nửa thời gian chiến đấu với các căn bệnh trầm cảm, mất kiểm soát bản thân. Chính vì điều này mà cô phải chịu sự quản lý của cha mình từ năm 2008. Tuy nhiên, thời gian gần đây có thông tin cha cô đã cố tình dùng thuốc an thần để cô phải chịu sự quản lý của ông cả về cuộc sống lẫn tiền bạc. Hiện tại, Brit phải có thời gian làm việc với chuyên gia tâm lý và bác sĩ tâm thần. Ngày 15.8 tới toà mới có quyết định cuối cùng cho cô được tự do hay không.

T.Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Britney Spears có thể giải nghệ sớm