Những xuất ăn trên máy bay là một phần không thể thiếu trong những chuyến bay, đặc biệt những bữa ăn hạng thương gia của các hãng hàng không. Sau đây là những bữa ăn hạng thương gia của các hãng hàng không sang trọng nhất thế giới.

Bữa ăn hạng thương gia của 5 hãng hàng không nổi tiếng thế giới

02/10/2015, 09:55

Những xuất ăn trên máy bay là một phần không thể thiếu trong những chuyến bay, đặc biệt những bữa ăn hạng thương gia của các hãng hàng không. Sau đây là những bữa ăn hạng thương gia của các hãng hàng không sang trọng nhất thế giới.

Air New Zealand
Bua an hang thuong gia cua 5 hang hang khong noi tieng the gioi-hinh-anh-1

Du khách sẽ được thưởng thức món ăn nổi tiếng của đất nước New Zealand của hãng hàng không này, bắt đầu là món ăn cá hồi nướng, được chuẩn bị từ nguyên liệu: cá hồi, cà chua bi, cây thù du, kết hợp với nước dùng nghệ tây. Sau đó, khách hàng sẽ được lựa chọn món tráng miệng bao gồm: sô cô la trắng, món ngọt Panna cotta hay kem hạt hồ trăn.

All Nippon Airways
Bua an hang thuong gia cua 5 hang hang khong noi tieng the gioi-hinh-anh-2

Nếu bạn đang đi du lịch ra khỏi đất nước New York, hãng hàng không All Nippon Airways sẽ mang đến cho bạn bữa ăn mang đậm chất ẩm thực truyền thống của Nhật Bản. Bạn sẽ được thưởng thức món Takiawese gồm: khoai môn ninh nhừ, bạch tuộc và bí ngô trong nước sốt đậu nành; hay món Sunomono gồm: thịt bò luộc thái lát kèm theo nước sốt vừng).

Korean Air
Bua an hang thuong gia cua 5 hang hang khong noi tieng the gioi-hinh-anh-3

Khách hàng “yêu quý” trên chuyến bay của Korean Air sẽ được thưởng thức món ăn khá đặc sắc, được tổng hợp từ những nước phương Tây, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc với đầy đủ thực đơn để khách hàng lựa chọn. Tại đây, hành khách không nên bỏ lỡ món ăn mang phong cách Hàn Quốc như: mì Dongchimi hoặc súp gà nhân sâm Hàn Quốc.

Singapore Airlines
Bua an hang thuong gia cua 5 hang hang khong noi tieng the gioi-hinh-anh-4

Di chuyển trên hãng hàng không Singapore Airlines, khách hàng sẽ được thưởng thức món ăn đặc sắc bao gồm thịt cừu, thịt bò ăn kèm với nước sốt đậu phộng, dưa leo tươi. Với món ăn này, đảm bảo hành khách sẽ có ấn tượng tuyệt vời không quên về hãng hàng không Singapore Airlines.

Emirates Airline
Bua an hang thuong gia cua 5 hang hang khong noi tieng the gioi-hinh-anh-5

Emirates luôn tập trung vào những thực đơn mang tính địa phương tại khoang hạng nhất và hành khách của hãng có thể mong chờ để thưởng thức món trứng cá hồi Iran hay món tôm hùm nướng với xốt đậu đen nổi tiếng. Khoang hạng nhất sẽ được phục vụ bữa ăn theo yêu cầu qua một trang web riêng. Việc lựa chọn rượu vang và món khai vị của hãng rất ấn tượng. Ở đây cũng có dịch vụ đón ngày cà phê Ả Rập truyền thống rất thú vị và một quầy bar nhỏ xinh ngay trong khoang máy bay.

Theo Depplus

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
1 giờ trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bữa ăn hạng thương gia của 5 hãng hàng không nổi tiếng thế giới