Trên bức ảnh bìa tạp chí Vanity Fair, Nicole Kidman mặc một chân váy siêu ngắn với áo croptop tựa bikini cùng màu đã dấy lên nhiều tranh cãi vì “thiên nga nước Úc” ăn mặc quá trẻ trung so với tuổi ngũ tuần của cô.

Bức ảnh bìa mang phong cách nữ sinh của Nicole Kidman gây tranh cãi

Minh An | 19/02/2022, 14:26

Trên bức ảnh bìa tạp chí Vanity Fair, Nicole Kidman mặc một chân váy siêu ngắn với áo croptop tựa bikini cùng màu đã dấy lên nhiều tranh cãi vì “thiên nga nước Úc” ăn mặc quá trẻ trung so với tuổi ngũ tuần của cô.

Tranh cãi xảy ra sau khi tài khoản Instagram của tạp chí Vanity Fair (hôm 17.2) tung ảnh bìa mới với sự xuất hiện của nữ diễn viên Nicole Kidman. Ở tuổi 54, “thiên nga nước Úc” diện một set đồ phong cách nữ sinh của Miu Miu với chiếc áo croptop, chân váy xếp ly siêu ngắn kết hợp cùng tất cao cổ và giày mũi nhọn.

vanity_fair160_.jpeg
Bức ảnh bìa làm dấy lên nhiều tranh cãi của Nicole Kidman

Dù trang phục trẻ trung song bức ảnh đã gây nên nhiều tranh cãi dữ dội từ người hâm mộ trên Instagram. Đa số cho rằng tấm ảnh bị chỉnh sửa quá đà và trang phục không phù hợp với một nữ diễn viên ở độ tuổi như cô.

“Không thể hiểu nổi. Tôi muốn một lời giải thích ý nghĩa đằng sau bức ảnh này”, hoặc một độc giả bày tỏ sự thất vọng rằng: “Tại sao cô ấy lại ăn mặc như một nữ sinh. Thật chẳng hay chút nào cả”. “Hoàn toàn không có lý do gì để Nicole Kidman - nữ thần màn ảnh đáng kính, lại ăn mặc như một cô gái tuổi teen”, một người khác bày tỏ suy nghĩ. 

Thậm chí, Sophie Vershbow – một cây bút của Vogue bình luận trên Twitter rằng: “Chẳng có ai ở độ tuổi 54 mà cơ thể lại trông như thế, bao gồm cả Nicole Kidman. Tại sao các bạn cứ phải làm như vậy? Cô ấy là một người đàn bà đẹp và có thể làm bất cứ điều gì mình muốn với cơ thể mình. Ê kíp chụp ảnh và thời trang của tờ tạp chí đáng bị lên án vì đã đạo diễn ra bộ ảnh này cũng như lạm dụng kỹ thuật làm mịn da khi chỉnh ảnh”.

Không chỉ là bức ảnh bìa “nổi loạn” của Nicole Kidman, tấm ảnh chụp chung của nữ diễn viên với Penelope Cruz bên trong ruột tạp chí cũng bị khán giả phản ứng. Họ cho rằng các biên tập viên Vanity Fair đã chỉnh sửa quá đà, khiến khuôn mặt và hình thể hai ngôi sao bị biến dạng, khiến "họ chẳng giống họ chút nào".

nicokdman.jpg
Nicole Kidman là một trong những nữ diễn viên có thu nhập cao nhất các năm 2006, 2018 và 2019. Sau khi chia tay với tài tử Tom Cruise vào 2001, 5 năm sau cô lấy ca sĩ Keith Urban và có 2 cô con gái. 

Nicole Kidman, sinh năm 1967, là diễn viên, nhà sản xuất, ca sĩ người Úc. Với vẻ ngoài xinh đẹp và tài năng diễn xuất, bà được mệnh danh là “Thiên nga nước Úc” và được công chúng điện ảnh trên khắp thế giới biết đến qua nhiều bộ phim như: The Hours, Rabbit Hole, Lion, Aquaman, Big Little Lies…

Trong sự nghiệp diễn của mình, nữ diễn viên từng giành 1 giải Oscar, 6 giải Quả cầu vàng và nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ khác. Năm 2020, Nicole Kidman được New York Times vinh danh là một trong những diễn viên vĩ đại nhất của thế kỷ 21. Mới đây nhất, bà còn nhận đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Oscar lần thứ 94 với vai Lucille Ball trong bộ phim Being the Ricardos.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
12 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bức ảnh bìa mang phong cách nữ sinh của Nicole Kidman gây tranh cãi