Marco Reus đã quyết định gắn bó với Dortmund trong thời kỳ tưởng như đội bóng đã chìm xuống đáy vực. Anh đã chứng minh ngược lại triết lý của Real Madrid, rằng tiền không mua được tất cả.

Bức tâm thư 'mua nước mắt CĐV' của sao Dortmund

Một Thế Giới | 12/02/2015, 12:33

Marco Reus đã quyết định gắn bó với Dortmund trong thời kỳ tưởng như đội bóng đã chìm xuống đáy vực. Anh đã chứng minh ngược lại triết lý của Real Madrid, rằng tiền không mua được tất cả.

Bản hợp đồng mới của Reus và Dortmund có thời hạn đến hết mùa 2018 – 2019 mà không có điều khoản phá vỡ. Marco Reus đã có những động thái khá giống với Gerrard, Scholes hay Totti trong quá khứ: quyết định gắn bó với đội bóng mình yêu.

Reus vốn được coi là một thần tượng trong mắt fan nữ, bởi anh là một cầu thủ điển trai, cá tính, một tay chơi phong trần. Nhưng giờ đây anh còn chinh phục trái tim của rất nhiều CĐV bóng đá nhờ vào tình yêu của mình với BVB Dortmund.

"Tôi hướng đến một tương lai thành công cùng đội bóng và những fan hâm mộ tuyệt vời luôn ở đằng sau. Chúng tôi còn phải làm rất nhiều việc!"

"Tôi hạnh phúc với quyết định của mình. Dortmund là thành phố của tôi, Borussia là đội bóng của tôi"

 Dortmund

Reus ở lại sát cánh cùng Dortmund được cho là một quyết định sáng suốt. Ảnh: gettyimages
"Khi tôi đến đây tôi đã nói muốn đạt thật nhiều thành công cùng đội bóng và tôi cảm thấy câu chuyện vẫn chưa chấm dứt"

"Tôi kiên định với quyết định của mình, được và mất luôn song hành. Đó cũng là quyết định của cuộc đời, vì vậy tôi dành rất nhiều thời gian để đưa quyết định"

"Tôi muốn tiếp tục chơi bóng ở đây và giúp BVB thoát khỏi đáy bảng và hy vọng sẽ giành được những danh hiệu"

"Những ai thân thuộc với tôi đều biết gia đình và bạn bè ở đây luôn là thứ quan trọng nhất với tôi. Đôi khi nó đáng giá hơn bất kì thứ gì khác trên đời"

"Có nhiều bình luận (trên mạng) nhưng tôi chỉ tập trung vào trận đấu sắp tới. Chúng tôi muốn thắng trận đầu tiên trên sân nhà trong năm mới!"

Việc Dortmund hạ gục Freiburg trên sân khách với màn tỏa sáng của Aubameyang cuối tuần trước, cùng với Reus ở lại được coi là hai tín hiệu cho thấy Dortmund đang trở lại.  Tới đây, Dortmund sẽ đàm phán hợp đồng mới với Hummels và Gundogan và tiếp tục đi trên con đường của riêng mình.

Đức Anh (theo BVB)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bức tâm thư 'mua nước mắt CĐV' của sao Dortmund