Sau trận thua thảm hại trước Atletico Madrid, chiếc cúp biểu trưng cho chức vô địch lần thứ 10 của Real Madrid đã biến mất không rõ tung tích.

Real Madrid bị đánh cắp chiếc cúp C1 thứ 10

Một Thế Giới | 09/02/2015, 16:15

Sau trận thua thảm hại trước Atletico Madrid, chiếc cúp biểu trưng cho chức vô địch lần thứ 10 của Real Madrid đã biến mất không rõ tung tích.

Sáng nay người dân tại cạnh khu tập luyện Valdebebas của Real Madrid đã phát hiện ra một điều bất thường khi một bản sao của chiếc cúp vô địch Champions League lần thứ 10 mà Real Madrid đã giành được tại Lisbon được đặt dọc con đường đến khu tập luyện của đội bóng Hoàng Gia đã bị biến mất, trong khi đó 9 chiếc còn lại vẫn được giữ nguyên.
Sự bất thường này xảy ra ngay sau khi Real Madrid vừa có trận thua 0-4 trước Atletico Madrid. Điều đặc biệt hơn, chính Los Rojiblancos là đội đã bị bầy Kền Kền đánh bại tại trận chung kết Champions League mùa trước để giành chức vô địch thứ 10 trong lịch sử của mình.
real madrid
Chiếc cup thứ 10 đã bị dỡ xuống
Người ta cho rằng, một số cổ động viên quá khích của đội bóng áo trắng đã cảm thấy xấu hổ với trận thua của Real Madrid cuối tuần qua và cho rằng chức vô địch thứ 10 của CLB không xứng đáng. Chính vì vậy, nhóm CĐV này đã dỡ bỏ chiếc cúp biểu trưng bên ngoài sân tập Valdebebas của Real Madrid như một hành động phản đối những gì mà đội bóng áo trắng đã thể hiện trong trận đấu vừa qua.
Với thất bại trước Atletico Madrid hôm thứ 7, Real Madrid đã toàn thua gã hàng xóm của mình ở cả hai lượt trận đi và về tại La Liga. Đây cũng là lần thứ 7, đội bóng Hoàng Gia không biết đến mùi chiến thắng trong những cuộc đối đầu với Atletico. Thậm chí, trận thua này còn khiến Real Madrid tự đánh mất đi lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga khi chỉ còn hơn Barcelona vỏn vẹn 1 điểm.
Văn Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Real Madrid bị đánh cắp chiếc cúp C1 thứ 10