Angel Di Maria rất có thể rời khỏi Old Trafford ngay tại mùa hè này. Ngay lúc này, ngôi sao Argentina đãv không còn đủ sự tập trung để phát triển sự nghiệp ở đây.

Vì gia đình, Di Maria sẽ rời Man Utd

Một Thế Giới | 10/02/2015, 11:40

  Angel Di Maria rất có thể rời khỏi Old Trafford ngay tại mùa hè này. Ngay lúc này, ngôi sao Argentina đãv không còn đủ sự tập trung để phát triển sự nghiệp ở đây.

Vụ trộm đột nhập nhà cách đây không lâu có ảnh hưởng rất lâu dài đến Angel Di Maria. Báo chí Argentina cho biết gia đình Angel vẫn chưa được an toàn bởi rất có thể họ vẫn còn bị theo dõi.

Di Maria đã xin HLV Van Gaal nghỉ một vài trận gần đây (với Cambridge và West Ham) nhưng không được chấp nhận. Anh vẫn ra sân nhưng thi đấu không hiệu quả. Nhà báo của kênh thể thao TV2 (Tây Ban Nha) Guillem Balague – người rất thân với Di Maria – cho biết Angel đã tính chuyện rời khỏi giải ngoại hạng Anh ngay tại mùa hè này.

Di Maria, MAn Utd, Premier League
Angel Di Maria chơi bóng trong sự bất ổn tinh thần. Ảnh: Internet

“Di Maria đến từ Real Madrid, anh ấy gặp nhiều khó khăn trong khi thích nghi với văn hóa Anh” – Balague cho hay – “Cuộc sống lại càng phức tạp hơn khi Di Maria cùng gia đình phải đối phó với tình trạng trộm cướp ở Manchester”

Gia đình Di Maria đã chuyển hẳn ra một khách sạn, nhưng họ ít khi ra ngoài vì ám ảnh của vụ việc lần trước. Điều này đã khiến tuyển thủ Argentina cảm thấy lo lắng.

“Nếu bạn đang biết rằng vợ con mình gặp khó khăn về tinh thần, bạn khó mà tập trung” – Balague nói – “Rất có thể Di Maria sẽ làm như cựu sao của Arsenal, Edu”

Edu là cầu thủ cũng đã từng lâm vào tình trạng của Di Maria khi còn chơi ở sân Highsbury. Gia đình Edu đã chuyển sang Tây Ban Nha ngay sau mùa giải đó, và anh chấp nhận chơi luôn cho CLB Valencia dù sự nghiệp đang lên ở Arsenal.

Di Maria mới chơi bóng chưa đầy một năm ở Man Utd. Anh được mang về với giá 60 triệu bảng, với hy vọng sẽ làm trụ cột của đội giống như Ozil với Arsenal. Tuy nhiên, Angel cũng đã từng có những phát biểu không mấy tích cực về chuyện đội chủ sân Old Trafford quá ít tham vọng.

Đức Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vì gia đình, Di Maria sẽ rời Man Utd