Việc Bùi Thị Xuân Hạnh giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 dường như chưa nhận được sự đồng thuận cao từ đại đa số người hâm mộ.
Văn hóa

Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023: Nhiều phản ứng trái chiều

Minh An 01/01/2024 10:38

Việc Bùi Thị Xuân Hạnh giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 dường như chưa nhận được sự đồng thuận cao từ đại đa số người hâm mộ.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 (Miss Cosmo Vietnam) khép lại vào tối 31.12 tại TP.Đà Lạt. Và người giành chiếc vương niệm là Bùi Thị Xuân Hạnh đến từ Ninh Bình.

Tuy nhiên kết quả này dường như chưa nhận được sự đồng thuận cao của đại đa số người hâm mộ.

Xuân Hạnh 22 tuổi, tốt nghiệp Trường đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội. Người đẹp Ninh Bình cao 1,71m, số đo ba vòng 82-60-87.

anh-man-hinh-2024-01-01-luc-10.28.57.png
Hoa hậu Ngọc Châu và ông Trần Việt Bảo Hoàng - Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 - trao vương miện cho Bùi Thị Xuân Hạnh - Ảnh: Kiếng Cận Team

Chiến thắng của Bùi Thị Xuân Hạnh nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người đồng tình với kết quả cho rằng người đẹp quê Ninh Bình có phần thể hiện nổi bật tại đêm chung kết. Một số khán giả đánh giá cô có gương mặt đẹp, kỹ năng trình diễn tự tin và ứng xử khéo léo nên việc giành chiến thắng là điều hợp lý. Một số tài khoản bình luận: “Chọn đúng người rồi, không quá ồn ào, cô này trầm tính, lấy hành động để thực hiện dự án cộng đồng", hay khen hoa hậu “bản lĩnh, thông minh”.

Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả không hài lòng với kết quả và cho rằng Xuân Hạnh trình diễn mờ nhạt trong đêm chung kết, thậm chí vòng ứng xử cũng không quá nổi bật để giành chiến thằng, đồng thời đặt nghi vấn về sự công tâm của ban tổ chức khi Vũ Thu Phương - người thầy của Xuân Hạnh tại The Face Vietnam 2023 cũng có mặt trong hàng ghế giám khảo.

Ông Trần Việt Bảo Hoàng - Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, khẳng định Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang không phải vì là học trò của Vũ Thu Phương. Cô đăng quang có sự đồng thuận cao của ban giám khảo.

Ông giải thích, cuộc thi có 7 giám khảo chính thức và có khán giả là giám khảo nên điểm số của một người không thể quyết định được kết quả.

Trong khi đó, trả lời trên Thanh Niên, Giám khảo Quỳnh Hoa cho biết Bùi Thị Xuân Hạnh là viên ngọc thô, có sự bứt phá trong thời gian ngắn.

Bùi Quỳnh Hoa cũng khẳng định không có sự thiên vị nào dành cho Bùi Thị Xuân Hạnh dù Vũ Thu Phương ngồi ghế nóng. “Phương chỉ là một trong số 8 giám khảo. Nếu như mọi người cho rằng có sự thiên vị thì vẫn còn điểm số của các giám khảo còn lại", cô nói.

Khi được hỏi về việc Ngô Bảo Ngọc hay Cao Thiên Trang trượt top 2, MC Quỳnh Hoa cho rằng đây là những thí sinh có kinh nghiệm sân khấu.

Ngay sau đêm chung kết, đã có một hội anti Bùi Thị Xuân Hạnh được lập ra, hiện có vài ngàn thành viên. Số lượng thành viên đang tăng dần. Còn trên trang fanpage chính thức của Miss Cosmo Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam về kết quả cuộc thi nhận được sự tương tác lớn của khán giả. Tuy nhiên, phần lớn khán giả thể hiện cảm xúc “nổi giận” là chủ yếu.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023: Nhiều phản ứng trái chiều