Vừa trở lại tập luyện sau một ngày nghỉ xả trại, tuyển Việt Nam lại đón thêm một bệnh binh vào chiều nay 30.9.

Xuân Trường bị chấn thương, chung cảnh ngộ với 'bạn cùng phòng' Huy Toàn

Nguyên Huy | 30/09/2019, 20:13

Vừa trở lại tập luyện sau một ngày nghỉ xả trại, tuyển Việt Nam lại đón thêm một bệnh binh vào chiều nay 30.9.

Danh sách thành phần chấn thương của tuyển Việt Nam cứ thay đổi liên tục trong những ngày gần đây. Trước đó là Quế NGọc Hải, Anh Đức... vừa trở lại tập luyện cùng thì cuối buổi tập ngày 28.9, Huy Toàn đã bị chấn thương và được cho là rách cơ đùi cần 3-10 ngày để hồi phục.

Hôm nay, khi đội tuyển vừa đón tin vui vì cầu thủTô Văn Vũ đã trở lại tập luyện cùng độithì đến phiên Xuân Trường gặp trường hợp không may.

Vào đầu buổi tập, Xuân Trường vẫn vui vẻ khởi động và có màn tâng bóng đầy ngẫu hứng với đồng đội Văn Thanh. Tuy nhiên, khi cùng đồng đội tập chiến thuật của HLV Park Hang-seođưa ra thì cầu thủ của HAGL đã bất ngờ bị đau.

Các bác sĩ tức chạy vào sân sơ cứu cho Xuân Trường. Sau đó, đội ngũ y tế yêu cầu Trường "híp" ngưng tập và anh được đội trưởng Quế Ngọc Hải cùng trợ lý HLV kè ra khỏi sân.

Hiện tại chưa rõ mức độ chấn thương của cầu thủ người Tuyên Quang. Rất có thể sáng mai sau khi được thăm khám và chụp chiếu mới xác định được chấn thương của Xuân Trường.

Như vậy, cả hai cầu thủ ở cùng phòng của tuyển Việt Nam là Huy Toàn và Xuân Trường đều bị chấn thương.

Đội tuyển Việt Nam đang bước vào giai đoạn nước rút chuẩn bị cho trận đấu vòng loại World Cup 2022 diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình ngày 10.10 gặp tuyển Malaysia. Hiện tại, quân số của đội tuyển vẫn chưa đầy đủ do các cầu thủ của CLB Hà Nội vẫn đang thi đấu AFC Cup ở Triều Tiên đến ngày 5.10 mới về đến. Trong khi đó, ba cầu thủ Văn Lâm, Công Phượng và Văn Hậu đến ngày 7.10 mới hội quân do đang thi đấu ở nước ngoài.

Đăng Nguyên. Ảnh: Sport5

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuân Trường bị chấn thương, chung cảnh ngộ với 'bạn cùng phòng' Huy Toàn