Thủ môn Bùi Tiến Dũng và đồng đội FLC Thanh Hoá đã phải nhận thất bại đầu tiên tại AFC Cup sau khi để đội bóng chủ nhà Yangon United lội ngược dòng và giành chiến thắng trong trận đấu trên sân vận đông Thuwanna vào chiều thứ Ba.

Bùi Tiến Dũng phạm sai lầm, FLC Thanh Hoá thua đau Yangon United

Chiêu Dương | 27/02/2018, 20:27

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và đồng đội FLC Thanh Hoá đã phải nhận thất bại đầu tiên tại AFC Cup sau khi để đội bóng chủ nhà Yangon United lội ngược dòng và giành chiến thắng trong trận đấu trên sân vận đông Thuwanna vào chiều thứ Ba.

Đội hình thi đấu

Yangon United:Kyaw Zin Htet, Emmanuel Uzochukwu, Kekere Moukailou, Yan Aung Kyaw, Zaw Pyae Phyo, Lwin Maung Maung, Kyaw Zin Oo (Pyaye Phyo Aung), Lin Kyi (Aee Soe 60′), Htan David, Kousuke Yamazaki Uchida, Sekou Sylla.

FLC Thanh Hóa: Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Minh Tùng, Nguyễn Xuân Thành (Vũ Xuân Cường 78′), Lê Văn Đại, Trần Đình Đồng, Lê Văn Thắng, Vũ Minh Tuấn (Nguyễn Trọng Hoàng 54′), Ngô Hoàng Thịnh, Pape Omar Faye, Ryutaro Karube, Edward Ofere (Thanh Bình 66′)

Cả hai đội đã cống hiến một trận cầu hấp dẫn với thế trận đổi chiều sau mỗi hiệp đấu. Trong khi FLC Thanh Hóa giành ưu thế dù thua kém về tỉ lệ kiểm soát bóng trong hiệp đấu đầu tiên, thì Yangon United lại tỏ ra sắc bén và hiệu quả trong hiệp đấu thứ hai trước sự vô duyên và phung phí cơ hội của hàng công đội khách.

Tưởng chừng đội bóng xứ Thanh sẽ có một trận đấu dễ dàng khi họ có khởi đầu như mơ với bàn thắng mở tỉ số ngay từ phút thứ năm.

Từ một tình huống tấn công trung lộ, tân binh Edward Ofere đã thực hiện đường chuyền bổng cho Pape Omar. Thủ quân FLC Thanh Hóa đã có pha tiếp bóng xuất sắc trước khi hạ gục thủ thành bên phía đội chủ nhà.

Dù choáng váng sau bàn thua sớm, nhưng các cầu thủ Yangon United cũng có pha đáp trả 10 phút sau đó. Lwin Maung Maung đã có cú sút căng như kẻ chỉ từ khoảng cách hơn 25 mét sau khi đi bóng từ bên cánh trái.

Đội trưởng Omar đã có cơ hội nhân đôi cách biệt ngay trong hiệp một, tuy nhiên anh đã không thể hạ gục thủ thành Kyaw Zin Htet trong tình huống đối mặt ở phút thứ 37.

Bước sang hiệp hai, trong khi đoàn quân HLV Marian Mihail chơi chùng xuống thì Yangon United lại thi đấu khởi sắc hơn.

Sau những tình huống hãm thành nguy hiểm thì họ cũng đã có được bàn gỡ hoà 1-1 ở phút thứ 68 với cú đá bồi của Kousuke Uchida sau khi thủ thành Bùi Tiến Dũng không thể bắt dính bóng từ cú sút của Maung Maung Lwin.

Chưa dừng lại ở đó, khi thời gian thi đấu chính thức chỉ còn ba phút, Aee Soe đã hạ gục thủ thành Bùi Tiến Dũng đưa chủ nhà vượt lên từ đường chọc khe của Uzochukwu Emmanuel trong tình huống đối mặt từ một pha phản công.

FLC Thanh Hóa đã có cơ hội ngàn vàng để mang ra về với một điểm, tuy nhiên cả Omar và Lê Văn Đại đều không thể đưa bóng vào lưới trống ở tình huống đệm bóng cận thành ở phút bù giờ cuối cùng.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
37 phút trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bùi Tiến Dũng phạm sai lầm, FLC Thanh Hoá thua đau Yangon United