Burnley và Liverpool sẽ đối đầu với nhau trong trận đấu thuộc vòng 22 Premier League, cuộc đối đầu diễn ra trên sân Turf Moor.

Burnley - Liverpool: Lữ đoàn đỏ giết con chim nhại

Chiêu Dương | 01/01/2018, 14:04

Burnley và Liverpool sẽ đối đầu với nhau trong trận đấu thuộc vòng 22 Premier League, cuộc đối đầu diễn ra trên sân Turf Moor.

Burnley thi đấu rất chắc chắn với những đối thủ dưới cơ, nhưng khi chạm trán với những đội bóng lớn thì lại là câu chuyện khác.

Trong 8 lần chạm trán với "Big Six" đến thời điểm này của mùa giải, đội chủ sân Turf Moor chỉ giành được đúng 1 thắng lợi trước Chelsea hồi đầu mùa, còn lại toàn hòa và thua.

The Clarets mới đây không thể hạ gục M.U dù dẫn trước đến 2 bàn, còn trước đó là trận thua tan nát trước Tottenham Hotspur.

Còn với Liverpool, họ kết thúc năm 2017 ở vị trí thứ 4 trên bảng điểm, nhìn chung đây là thứ hạng không đến nỗi tồi so với tương quan và những gì mà Liverpool nỗ lực thể hiện suốt từ đầu mùa giải năm nay.

Nhưng ở góc độ khắt khe hơn, The Kop vẫn chưa có nhiều tiến bộ so với chính họ ở mùa giải năm ngoái. Đoàn quân của HLV Klopp đứng thứ 4 chung cuộc mùa giải trước để giành suất tham dự Champions League từ vòng play-off.

Sở dĩ Liverpool dường như vẫn vậy qua năm tháng cũng do bản tính lâu nay của họ. Lữ đoàn đỏ có thể chơi thăng hoa trong thời gian nhất định nào đó nhưng lại không duy trì được phong độ với nhiều kiểu sai lầm nơi hàng hàng thủ hoặc các tiền đạo bất ngờ vô duyên.

Việc để 2 đối thủ yếu như Everton hay West Brom cầm hòa, trong khi đánh rơi chiến thắng trước Arsenal dù đã dẫn trước 2-0 đều diễn ra trong tháng 12 vừa qua là minh chứng rõ ràng nhất.

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG

- Burnley:Tom Heaton, Robbie Brady, Chris Wood, Stephen Ward dính chấn thương, không thể ra sân.

-Liverpool: Adam Bogdan, Nathaniel Clyne, Alberto Moreno, Jordan Henderson, Daniel Sturridgedính chấn thương, không thể tham gia trận này.

Đội hình dự kiến ra sân của Liverpool

Simon Mignoletsẽ án ngữ trước khung thành của Liverpool trận này, đảm bảo sự chắc chắn cho The Kop.

Joe Gomezsẽ đá nơi hành lang phải,Joel Matipcùng vớiDejan Lovrensẽ chơi ở trung tâm hàng hậu vệ,Andy Robertsontiếp tục đá chính khi mà Alberto Moreno dính chấn thương.

Gini WaijnaldumEmre Cansẽ chơi ở thấp nơi hàng tiền vệ, đảm bảo sự chắc chắn cũng như khả năng tranh chấp cho tuyến giữa The Kop. Người chơi rộng như thường lệ vẫn làPhilippe Coutinho.

Sadio Manesẽ là ngòi nổ nguy hiểm nhất trên hàng công Liverpool trận này, anh sẽ đá cánh phải. Đá cắm sẽ làRoberto Firmino, cánh trái sẽ là nơi mà Klopp trao cơ hội choOxlade-Chamberlain.

Chiêu Dương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Burnley - Liverpool: Lữ đoàn đỏ giết con chim nhại