Ngày 9.7, nguồn tin của PV Một Thế Giới cho biết, Công an huyện Phú Tân (Cà Mau) đang tạm giữ 5 đối tượng trong một gia đình để điều tra về hành vi “cướp tài sản”.

Cà Mau: Bắt 5 đối tượng trong một gia đình đi cướp tài sản

Trần Khải | 09/07/2023, 18:30

Ngày 9.7, nguồn tin của PV Một Thế Giới cho biết, Công an huyện Phú Tân (Cà Mau) đang tạm giữ 5 đối tượng trong một gia đình để điều tra về hành vi “cướp tài sản”.

Thông tin cơ quan chức năng, vào khoảng 1 giờ 40 phút ngày 7.7, trong lúc vợ chồng ông N.H.H. (70 tuổi) và bà P.T.L. (ngụ xã Nguyễn Việt Khái, huyện Phú Tân) đang ngủ thì bất ngờ bị một nhóm đối tượng bịt mặt xông vào nhà khống chế, đánh đập và cướp tài sản gồm 5 chỉ vàng 24K, 1 điện thoại di động và số tiền khoảng 20 triệu đồng. 

1...jpg
Các trường hợp bị công an bắt giữ

Sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Phú Tân đã chỉ đạo lực lượng tiếp cận hiện trường, thu thập thông tin, tiến hành khoanh vùng, truy vết những trường hợp nghi vấn.

Quá trình truy tìm nhóm cướp, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện một chiếc vỏ lãi đang di chuyển trên sông hướng về thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân (cách địa điểm xảy ra vụ cướp khoảng 10 km – PV) có biểu hiện nghi vấn nên lực lượng làm nhiệm vụ ra tín hiệu dừng phương tiện để kiểm tra.

Tuy nhiên, người điều khiển phương tiện đã không chấp hành và tăng ga bỏ chạy. Ngay lập tức, lực lượng làm nhiệm vụ nhanh chóng áp sát phương tiện, khống chế, bắt giữ những người trên vỏ lãi trên đưa về trụ sở công an làm việc.

3...jpg
Tang vật trong vụ cướp

Nhóm đối tượng bị tạm giữ gồm: Trần Tuyết Ngoan (36 tuổi), Trần Tuyết Phương (42 tuổi), Huỳnh Chí Hiền (33 tuổi) và Huỳnh Văn Xanh (45 tuổi) – cùng ngụ thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn và Trần Chí Toàn (29 tuổi), ngụ xã Khánh Hưng, huyện Trần Văn Thời).

Trong đó, Toàn có 2 tiền án trộm cắp tài sản và 1 tiền án cố ý gây thương tích. Được biết, 5 trường hợp trên là người trong một gia đình.

Nhóm cướp khai nhận, do biết nạn nhân có tài sản nên cả nhóm rủ nhau cướp tài sản, lấy tiền tiêu xài. Trong nhóm này, có người quen biết với nạn nhân và từng được họ cho mượn tiền những lúc khó khăn.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bài liên quan
Chùm ảnh: Cận cảnh khô hạn ở vùng ngọt Cà Mau
Do tác động của biến đổi khí hậu, nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Cà Mau chịu nhiều ảnh hưởng do hạn hán như thiếu nước sinh hoạt, sản xuất, sụt lún đất... làm thiệt hại hàng chục tỉ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: Bắt 5 đối tượng trong một gia đình đi cướp tài sản