Sau hơn 1 ngày lẩn trốn, đối tượng đã bị cơ quan công an bắt khi đang cho xe đi sửa tại một gara ô tô ở TP.Cà Mau.

Cà Mau: Đã tìm thấy đối tượng lái ôtô tông chết người rồi bỏ trốn

Việt Tâm | 23/07/2017, 15:27

Sau hơn 1 ngày lẩn trốn, đối tượng đã bị cơ quan công an bắt khi đang cho xe đi sửa tại một gara ô tô ở TP.Cà Mau.

Ngày 23.7, Công an TP.Cà Mau cho biết, đã bắt được đối tượng bỏ trốn sau khi gây tai nạn giao thông làm chết ngườivào rạng sáng 22.7 trên đường Nguyễn Tất Thành, Phường 8, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Đối tượng được xác định là Nguyễn Tân Xuyên (SN 1979, ngụ ấp 10A, xã Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời) đã điều khiển chiếc ôtô mang biển kiểm soát 69A-008.77 gây tai nạn rồi bỏ trốn. Trong lúc gây tai nạn, trên xe còn có 2 người bạn của Xuyên tên là Hiểu và Chánh (ngụ xã Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời).

Như báo điện tử Một Thế Giới phản ánh, vào khoảng 1 giờsáng 22.7, 1 chiếc xe ôtô (không phải taxi như gia đình đã cung cấp ban đầu) đang lưu thông theo hướng huyện Cái Nước về TP.Cà Mau, khi lưu thông đến đoạn đường Nguyễn Tất Thành (phường 8, TP.Cà Mau) đã tông vào ông Nguyễn Thanh Tịnh (ngụ phường 5, TP.Cà Mau) đang quét dọn lộ giao thông.

Sau khi gây tai nạn, đối tượng chạy xe về ấp Bình Minh I, xã Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời để lẩn trốn. Đến 9 giờngày 22.7, đối tượng dùng sơn xịt lên các vết trầy xước trên ô tô để xóa dấu vết.

Sau hơn 1 ngày lẩn trốn, khoảng 8 giờ 30 phút ngày 23.7, khi đối tượng Xuyên cho xe đi sửa chữa tại 1 gara ôtô ở TP.Cà Mau thì bị lực lượng chức năng mời về cơ quan để điều tra, làm rõ. Tại cơ quan công an, đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình.

Đối tượng khai rằng chiếc ô tô gây tai nạn là mua lại của 1 người cùng địa phương để sử dụng cá nhân, hiện vẫn chưa được sang tên đổi chủ (trước đó, do đêm tối nên người nhà nạn nhân lầm tưởng chiếc xe gây tai nạn là taxi - PV). Hiện Công an TP.Cà Mau đang tiếp tục điều tra làm rõ các tình tiết liên quan về vụ tai nạn nghiêm trọng nói trên.

Nguyệt Danh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: Đã tìm thấy đối tượng lái ôtô tông chết người rồi bỏ trốn