Sở Ngoại vụ Cà Mau vừa có văn bản đề nghị các cơ quan hỗ trợ vận động một Phó phòng Chi cục Biển và hải đảo về nước.

Cà Mau: Một phó phòng tự bỏ việc khi đang ở nước ngoài

Việt Tâm | 23/11/2019, 16:25

Sở Ngoại vụ Cà Mau vừa có văn bản đề nghị các cơ quan hỗ trợ vận động một Phó phòng Chi cục Biển và hải đảo về nước.

Theo đó, văn bản được Sở Ngoại vụ Cà Maugửi Đại sứ quán Việt Nam tại Úc; Cục Lãnh sự Bộ Ngoại giao; Cục Quản lý xuất nhập cảnhBộ Công an.

Người được Sở Ngoại vụ nhờ vận động là bà Dương Hồng Thắm, Phó phòng Quản lý tổng hợp tài nguyên môi trường biển, Chi cục Biển và hải đảo (thuộc Sở Tài nguyên - Môi trường).

Theo Sở Ngoại vụ Cà Mau,bà Thắm là ứng viên đề án Mekong 120 Cà Mau. Tháng 12.2011, bà được bố trí công tác tại Chi cục Biển và hải đảo;tháng 6.2014 được tuyển dụng công chức. Trong thời gian công tác tại đơn vị, bà Thắm luôn được đánh giá hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đến ngày 16.11.2017, bà Thắm có đơn xin đi bồi dưỡng về công nghệ và giám sát môi trường tại Úc, được Chủ tịch UBND tỉnh cho phép. Thời gian khóa bồi dưỡng từ tháng 2.2018 - tháng 7.2019.

Tuy nhiên, đến nay đã quá thời gian cho phép của UBND tỉnh nhưng bà Thắm vẫn chưa về nước. Vì vậy, Sở Ngoại vụ Cà Mau đề nghị các đơn vị nói trên hỗ trợ vận động bà Thắm trở về đơn vị thực hiện công việc theo quy định trước khi xin nghỉ.

Nguyệt Danh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: Một phó phòng tự bỏ việc khi đang ở nước ngoài