Đảng ủy xã Tam Giang Tây (H.Ngọc Hiển, Cà Mau) sẽ kiểm điểm lãnh đạo, cán bộ xã ăn nhậu trong lúc tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn ra phức tạp.

Cà Mau: Sẽ kiểm điểm lãnh đạo, cán bộ xã ăn nhậu lúc dịch phức tạp

Nguyệt Danh | 22/06/2021, 16:45

Đảng ủy xã Tam Giang Tây (H.Ngọc Hiển, Cà Mau) sẽ kiểm điểm lãnh đạo, cán bộ xã ăn nhậu trong lúc tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn ra phức tạp.

Ngày 22.6, theo thông tin từ Đảng ủy xã Tam Giang Tây (H.Ngọc Hiển, Cà Mau), đơn vị này vừa báo cáo về việc có phản ánh một số cán bộ, lãnh đạo xã này tổ chức ăn nhậu trong lúc tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn ra phức tạp.

cm.jpg
Hình ảnh cán bộ, lãnh đạo xã Tam Giang Tây (H.Ngọc Hiển, Cà Mau) tổ chức tiệc trong lúc dịch đang diễn biến phức tạp - Ảnh cắt từ clip

Theo nội dung báo cáo, ngày 14.6, HĐND xã nhiệm kỳ 2016-2021 tổ chức kỳ họp thứ 13. Sau khi kỳ họp kết thúc, HĐND xã đặt cơm và mời các đại biểu không tái cử nhiệm kỳ mới.

Do đó Chủ tịch UBND xã bàn với Chủ tịch HĐND xã bố trí 2 bàn và mời các đại biểu không tái cử dùng cơm tại quán K.B, không trao đổi trước với Đảng ủy xã, số lượng tham gia khoảng 15 người, trong đó có 3 cán bộ phục vụ.

Báo cáo cũng nêu, trong quá trình dùng cơm, các đại biểu không tái cử có uống từ 1-2 lon bia. Sau đó, Chủ tịch UBND xã nhắc nhở thì không uống bia nữa, ăn cơm xong về.

Đến khoảng 18 giờ 45, Phó chủ tịch UBND xã đi công tác về, có ghé quán ngồi cùng 4 người trong cơ quan xã. Sau đó, vị phó chủ tịch này gọi cho Bí thư Đảng ủy xã đến quán ăn cơm và uống 2 lon bia cùng mọi người, đến khoảng 21 giờ kết thúc buổi tiệc ra về.

Trước sự phản ánh trên, Bí thư Đảng ủy xã nghiêm túc nhìn nhận trong quá trình chỉ đạo chưa sâu sát, đồng thời bản thân sẽ tự kiểm điểm trước tập thể chi bộ, Ban Chấp hành Đảng bộ xã và chấp hành sự chỉ đạo của cấp trên...

Đối với Chủ tịch, Phó chủ tịch UBND và Chủ tịch HĐND xã, Đảng ủy sẽ kiểm điểm trách nhiệm trước tập thể chi bộ và Ban Chấp hành Đảng bộ. Còn với với những người là cấp ủy, cán bộ, đảng viên, Đảng ủy sẽ chỉ đạo kiểm điểm trước tập thể chi bộ và Ban Chấp hành Đảng bộ (nếu là cấp ủy).

Trước đó, PV Tạp chí Một Thế Giới nhận được thông tin, kèm hình ảnh và clip của người dân phản ánh về việc cán bộ, lãnh đạo xã Tam Giang Tây tổ chức ăn nhậu trong lúc tình hình dịch bệnh COVID-19 căng thẳng. Đoạn clip ghi lại hình ảnh buổi tiệc có sự tham gia của một số cán bộ, lãnh đạo xã (cả nam và nữ), xung quanh bàn có để nhiều thùng bia và có thùng bia được mở.

Bài liên quan
Chùm ảnh: Cận cảnh khô hạn ở vùng ngọt Cà Mau
Do tác động của biến đổi khí hậu, nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Cà Mau chịu nhiều ảnh hưởng do hạn hán như thiếu nước sinh hoạt, sản xuất, sụt lún đất... làm thiệt hại hàng chục tỉ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: Sẽ kiểm điểm lãnh đạo, cán bộ xã ăn nhậu lúc dịch phức tạp