Ca sĩ Khánh Loan cho biết cô và ekip vẫn đang theo đuổi vụ kiện nhà hát The V Show của danh hài Vân Sơn.

Ca sĩ Khánh Loan: ‘Tôi phải làm lại liveshow là vì danh hài Vân Sơn’

TIỂU VŨ | 02/11/2018, 15:41

Ca sĩ Khánh Loan cho biết cô và ekip vẫn đang theo đuổi vụ kiện nhà hát The V Show của danh hài Vân Sơn.

Tối, 1.11, Live concert “Đong đầy nỗi nhớ 2 của ca sĩ Khánh Loan tại nhà hát VOH (TP.HCM) đã diễn ra thành công trong niềm vui của cô cùng bạn bè, người thân đồng nghiệp sự và khán giả.

Ca sĩ Khánh Loan với ca khúc trẻ trung sôi động.

Đêm diễn như một phần bù đắp cho những gì mà Khánh Loan gọi là “sự bất công mà tôiđã chịu đựng trong thời gian thực hiện live concert Đong đầy nỗi nhớ tại trung tâm The V Show do danh hài Vân Sơn làm chủ có quá nhiều sự cố ngoài ý muốn".

"Tôi làm lại live show này là vì Vân Sơn”, Khanh Loan nói.

Sau những biến cố liên tục của gia đình và cá nhân, Khánh Loan bất ngờ tạm thời gác lại đam mê âm nhạc.

Khác với live concert lần trước, ngay tiết mục mở màn ca sĩ Khánh Loan đã mang đến một không khí sôi động và hiện đại qua ca khúc Just let me go - Hãy để em ra đi.

Khánh Loan ấp ủ một live concert đúng nghĩa hơn. Đối với Khánh Loan, làm ca sĩkhông phải trông chờ sự nổi tiếng từ những ồn ào showbiz.

Trong chương trình, Khánh Loan chính thức giới thiệu ca khúc nhạc phim Sám hối – một trong những dự án điện ảnh được mong chờ nhất hiện nay sẽ tấn công vào thị trường phim Bollywood. Đó chính là ca khúc bài hát Just let me go (Dương Khắc Linh sáng tác). Just let me go được ca sĩ Khánh Loan đánh giá là “hội tụ những gì hiện đại nhất của một ca khúc có nội dung thất tình nhưng không bi lụy. Chính sự mạnh mẽ trong tình yêu của ca khúc đã mang đến hình ảnh mới, hiện đại hơn cho tôi”, Khánh Loan nói.

Khánh Loan mất 2 năm mới bán được nhà và cũng có thời gian chuẩn bị kỹ hơn cho live concertĐong đầy nỗi nhớ.

Những ca khúc trong live của Khánh Loan được phối hợp ăn ý, nhịp nhàng của ban nhạc sống đã tạo nên nhiều cung bậc cảm xúc mạnh mẽ trong một không gian âm nhạc chuyên nghiệp.

Khán giả cũng được thả hồn vào những bản nhạc trữ tình ngọt ngào do Khánh Loan sĩ thể hiện như hát Chiếc lá mùa đông, Niềm đau chôn dấu, Ngăn cách, Sầu đông, Tình nhạc phai, Nụ hồng mong manh, 999 đóa hồng…

Khánh Loan ấp ủ nhiều ước mơ, hoài bão và bắt đầu chuẩn bị hành trình nghiêm túc cho con đường âm nhạc lâu dài.

Các nghệ sĩ khách mời như Ưng Hoàng Phúc, nhóm hài Kiều Trinh, Uyên Trang, Kyo York, Ngọc Liên, Huỳnh Lợi, Hồng Mơ, Dương Quốc Hưng, Lưu Minh Tuấn, Nhóm Kịch Diễn Viên Kiều Trinh, Acoustic’s Band Hoàng Như Định, MCTuyết Vinh, Vũ Đoàn ABCvà Vũ Đoàn The Beat… cũng đã mang đến nhiều sắc màu cho đêm nhạc của Khánh Loan.

Qua nhiều thể loại âm nhạcKhánh Loan đều thử nghiệm và chọn cho mình một lối đi riêng.

Sau đêm diễn, Khánh Loan cho biết, cô và toàn bộ ekip luật sư vẫn đang theo đuổi vụ kiện với nhà hát The Vshow của nghệ sĩ Vân Sơn tại tòa án. Đến nay, ca sĩ Khánh Loan vừa đóng xong phần án phí để chuẩn bị các bước tố tụng tiếp theo.

Một số hình ảnh trong liveshow của Khánh Loan:

Khánh Loan với truyền thông.

Chương trình được dàn dựng công phu.

Khánh Loan - Hồng Mơ.

Khánh Loan - Ngọc Liên.

Khánh Loan, Dương Quốc Hưng.

Khánh Loan - Huỳnh Lợi.

Khánh Loan, Kyo York.

Khánh Loan, Lưu Minh Tuấn.

Khánh Loan - Ưng Hoàng Phúc.

Khánh Loan -Uyên Trang.

Bài và ảnh: Nhóm phóng viên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Khánh Loan: ‘Tôi phải làm lại liveshow là vì danh hài Vân Sơn’