Nam ca sĩ ấp ủ nhiều ý tưởng lớn lao và đáng trân trọng khi cho ra mắt Trung tâm Ngọc Sơn Production cùng 2 MV nhạc quốc tế được đầu tư công phu, độc đáo.

Ca sĩ Ngọc Sơn ra mắt trung tâm âm nhạc sau nhiều năm ấp ủ

Sơn Phạm | 16/05/2019, 14:25

Nam ca sĩ ấp ủ nhiều ý tưởng lớn lao và đáng trân trọng khi cho ra mắt Trung tâm Ngọc Sơn Production cùng 2 MV nhạc quốc tế được đầu tư công phu, độc đáo.

Dù đã hoạt động nghệ thuật tới hơn 30 năm nhưng ca sĩ Ngọc Sơn chưa từng tổ chức họp báo cho bất kỳ sự kiện âm nhạc nào của mình tới thời điểm này. Đây cũng là điều đặc biệt thể hiện sức hút mãnh liệt của giọng hát Tình cha đối với khán-thínhgiả.

Nhân sự kiện họp báo lần này, Ngọc Sơn cũng chính thức giới thiệu đến những người luôn dõi theo và ủng hộ anh trong nhiều năm qua về Ngọc Sơn Production sau một thời gian dài ấp ủ và tâm huyết thực hiện. Đây là trung tâm mang tên Ngọc Sơn, thực hiện những sản phẩm âm nhạc của chính anh và những nghệ sĩ cần tới sự giúp đỡ trong âm nhạc. Trung tâm sẽ do chính anh và con trai Duy Cường điều hành.

Nam ca sĩ khẳng địnhNgọc Sơn Production mở ra không chỉ nhằm cống hiến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất, mà còn hoạt động phi lợi nhuận với bất cứ ai yêu nghệ thuật chân chính và mong muốn có được sự hậu thuẫn không vụ lợi từ “ông hoàng nhạc sến”.

“Trung tâm không hoạt động vì tiền mà chỉ mở ra để giúp cho đời mà thôi. Kể cả với học trò của Ngọc Sơn, nếu có đơn vị tổ chức hay cá nhân nào đó muốn mời học trò của tôi thông qua trung tâm thì tôi cũng sẽ cho số của học trò để họ làm việc trực tiếp”, anh nhấn mạnh về tôn chỉ của trung tâm mình.

Ngọc Sơn cũng tiết lộ thật ra anh đã có phòng thu của riêng mình từ lâu để thực hiện hàng trăm tác phẩm cho anh và các học trò. Lần ra mắt này của Ngọc Sơn Production, nam danh ca cho biết công ty sẽ sản xuất trọn vẹn một sản phẩm âm nhạc từ A đến Z theo tiêu chuẩn quốc tế. Anh quan niệm, những tác phẩm nghệ thuật không chỉ cần có sự nổi tiếng, tạo được tiếng vang mà còn phải thực sự hàm chứa nhiều giá trị cốt lõi, chân thành – đó là những giá trị mà anh và công ty theo đuổi thực hiện.

Minh Anh - Ảnh Tử Văn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
36 phút trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Ngọc Sơn ra mắt trung tâm âm nhạc sau nhiều năm ấp ủ