Cựu thủ lĩnh nhóm Take That sẽ tham gia buổi lễ ở sân vận động Luzhniki, Moscow (Nga) vào tối 14.6 tới.

Ca sĩ người Anh Robbie Williams hát khai mạc World Cup 2018

mai huong | 12/06/2018, 14:44

Cựu thủ lĩnh nhóm Take That sẽ tham gia buổi lễ ở sân vận động Luzhniki, Moscow (Nga) vào tối 14.6 tới.

Thông tin Robbie Williams sẽ có màn biểu diễn tại lễ khai mạc World Cup 2018 khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ bởi năm 2016, sau khi phát hành singleParty Like a Russian, Robbie Williams vấp làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ Nga. Ngay sau đó, ncó thông tin nam ca sĩ người Anh bị cấm diễn tại Nga vĩnh viễn vàRobbie Williams phảiđăng đàn xin lỗi và giải thích anh không có ý xúc phạm người Nga.

"Tôi là một nghệ sĩ nhưng bóng đá là đam mê lớn. Chính vì thế mặc dù đã gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp, việc hát mở màn World Cup 2018 trước 80.000 cổ động viên cùng hàng triệu người hâm mộ là giấc mơ từ thời niên thiếu của tôi. Tôi hạnh phúc, háo hức khi được trở lại Nga và cống hiến một tiết mục độc đáo, không thể nào quên", nam ca sĩ tuyên bố.

Robbie Williams trên sân bóng

Chính vì đam mê bóng đá nên năm 2006, anh sáng lập giải đấu Soccer Aid, quy tụ nhiều người nổi tiếng và một số cầu thủ chuyên nghiệp để gây quỹ cho tổ chức UNICEF của Anh. Năm 2005, Robbie Williams từng thành lập câu lạc bộ bóng đá LA Vale trong thời gian sinh sống tại Los Angeles, Mỹ. Tuy nhiên đội tan rã năm 2007.

Ngoài ca sĩ lừng danh Robbie Williams, nữ ca sĩ người Nga Aida Garifullina cũng sẽ tham gia biểu diễn bên cạnh sự xuất hiện của cựu danh thủ Ronaldo của Brazil.

Bài hát chính thức của World Cup 2018

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bất động sản Việt Nam: Kỳ vọng gì từ hàng chục tỉ USD kiều hối mỗi năm?
Với các quy định thông thoáng hơn về sở hữu nhà ở đối với Việt kiều, lượng kiều hồi, ước tính hàng tỉ USD mỗi năm được kỳ vọng sẽ là trợ lực cho thị trường bất động sản thời gian tới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ người Anh Robbie Williams hát khai mạc World Cup 2018