Nhật Hạ là một trong những giọng ca hải ngoại được đông đảo khán giả trong nước yêu mến. Vào tối ngày 16.12.2016, tại nhà hát Vshow, chị xuất hiện trong buổi diễn chủ đề "Đêm từ tâm" trong vai trò ca sĩ khách mời.

Ca sĩ Nhật Hạ về nước kêu gọi gây quỹ ủng hộ trẻ em nghèo vùng cao

nguyễn huy | 17/12/2016, 21:41

Nhật Hạ là một trong những giọng ca hải ngoại được đông đảo khán giả trong nước yêu mến. Vào tối ngày 16.12.2016, tại nhà hát Vshow, chị xuất hiện trong buổi diễn chủ đề "Đêm từ tâm" trong vai trò ca sĩ khách mời.

Nhưng không dừng lại ở đó, chị đã hết lòng kêu gọi các mạnh thường quân có mặt trong đêm diễn tham gia cuộ đấu giá bức tranh sen, áo dài Việt Nam và bộ áo dài dạ hội nhằm đóng góp vào quỹ Từ Tâm do Tố Uyên – á hậu Mekong 2006 là người chủ trì.

Bằng tình cảm hết sức chân thành Nhật Hạ đã bày tỏ hết tấm lòng của mình trước mục đích của đêm diễn. Đáp lại lời kêu gọi này có hai khán giả đã đấu giá 3 vật phẩm kể trên với số tiền khoảng 100 triệu đồng. Cộng với tiền bán vé của đêm diễn quyên góp tổng cộng 200 triệu đồng.

Ca sĩ Nhật Hạ rất nồng nàn trong ca khúc tiếng Anh

Theo A! hậu Tố Uyên, toàn bộ số tiền này được chị cùng các cộng sự của mình trao tận tay cho trẻ em tại tỉnh Lào Cai vào ngày 19.12.2016. “Bà con vùng sâu vùng xa còn nghèo và cần sự chia sẻ từ cộng đồng. Trong dịp năm hết Tết đến, chúng tôi muốn mang đến các em nhỏ chút tấm lòng chia sẻ của người miền xuôi. Dù giá trị vật chất không nhiều nhưng tôi hy vọng rằng những món quà nhỏ này sẽ góp phần giúp các em có một cái Tết đầy ý nghĩa”,Tố Uyên cho biết.

Người mẫu Phạm Yến trong chiếc áo dài được đấu giá

Sau khi đoạt giải á hậu Mekong 2006 Tố Uyên nhanh chóng khẳng định mình trong sàn diễn thời trang và phim ảnh. Nhưng sau đó, chị tập trung thời gian học thạc sĩ và công việc kinh doanh nên dần ít xuất hiện trong giới showbiz. Trong thời gian đó, chị tiếp cận với Phật pháp và ngộ ra rằng cuộc sống này rất cần lòng từ bi và sự sẻ chia. Chị đã thành lập quỹ tự thiện Từ Tâm và hoạt động xuyên suốt đến nay hơn 10 năm. Trong chừng đó thời gian, Tố Uyên và cộng sự của mình đến với hầu hết bà con nghèo vùng sâu vùng xa cả nước.

Mạc Văn Khoa và Huỳnh Nhu mang tiếng cười đến cho khán giả qua tiểu phẩm hài

Đêm nhạc có sự tham gia của ca sĩ Nhật Hạ, nhà thiết kế thời trang Quỳnh Paris, ca sĩ Xuân Phú, diễn viên Lê Vinh, diễn viên Minh Thư, á hậu Kim Nguyên, người mẫu Thư Đình, ca sĩ Lân Nhã, diễn viên hài Mạc Văn Khoa...

Nguyễn Huy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Nhật Hạ về nước kêu gọi gây quỹ ủng hộ trẻ em nghèo vùng cao