Ca sĩ Quang Hà đã hoãn liveshow "Hà show" của mình vào ngày 8.5 tới để phòng chống dịch COVID-19.

Ca sĩ Quang Hà hoãn liveshow 11 tỉ để phòng, chống dịch COVID-19

Dạ Thảo - Ảnh: Q.H | 03/05/2021, 18:02

Ca sĩ Quang Hà đã hoãn liveshow "Hà show" của mình vào ngày 8.5 tới để phòng chống dịch COVID-19.

Chia sẻ với báo chí chiều 3.5, đại diện của ca sĩ Quang Hà là Quang Cường cho biết liveshow của ca sĩ dự tính diễn ra vào ngày 8.5 tới đây sẽ bị hoãn lại để phòng chống dịch COVID-19.

Bày tỏ sự tiếc nuối của mình, ca sĩ Quang Hà cho biết anh khá hụt hẫng khi liveshow mà anh và ê kíp hàng trăm người dành bao tâm huyết nhiều tháng qua, đã hoàn thiện 90% mọi thứ nhưng không được diễn ra như lịch dự kiến.

img_2075.jpg
Ca sĩ Quang Hà hoãn show 11 tỉ đồng để phòng, chống dịch COVID-19

Tuy nhiên, vì sức khoẻ của tất cả mọi người phải được đặt lên hàng đầu, đặc biệt khi anh là một ca sĩ được nhiều người mến mộ, anh luôn chấp hành tốt mọi chỉ thị của các cơ quan chức năng để cùng chung tay với cộng đồng phòng chống dịch COVID-19. “Mọi thứ từ âm thanh, ánh sáng, đạo cụ đã dần hoàn thiện. Vũ đoàn từ TP.HCM cũng sẵn sàng bay ra Hà Nội để biểu diễn. Các khách mời Hồng Nhung, Bằng Kiều, Minh Tuyết, Lệ Quyên cũng đang rất háo hức chờ ngày show diễn ra. Tôi rất lấy làm tiếc và xin lỗi đến toàn bộ ê kíp, khán giả và các khách mời khi thông báo liveshow sẽ hoãn lại. Đây là vấn đề ngoài ý muốn, dự tính của tôi liveshow này sẽ được diễn ra vào tháng 6 tới đây nếu tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt”, ca sĩ Quang Hà chia sẻ.

Cũng theo Quang Hà, việc hoãn show cũng khiến ê kíp ảnh hưởng khá nhiều về kinh tế khi vé máy bay cho nhân sự, khách mời đã mua, đạo cụ biểu diễn, băng rôn, các hợp đồng đã ký kết… “Quan trọng nhất là tinh thần khi mọi người đã sẵn sàng mọi thứ. Cá nhân Quang Hà cũng bị chùn ý chí khi show bị hoãn. Tuy nhiên, đây là tình hình chung của thế giới, chúng ra phải tự giác, chấp hành nghiêm vì sức khỏe của cá nhân, người thân và cả cộng đồng”, Quang Hà nói thêm.

img_2196.jpg
Quang Hà không ngại ngần dừng show dù đã chuẩn bị hết toàn bộ mọi thứ, với anh, sức khỏe của mọi người mới là điều quan trọng nhất

Trở lại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) sau sự cố cháy sân khấu vào năm 2019 khi thực hiện liveshow "Không thể thay thế", Quang Hà cho hay, sau 2 năm, anh đã lấy lại tinh thần và sự thăng hoa trên sân khấu. Và trên hết, Quang Hà luôn tràn đầy năng lượng vì được các khán giả và đồng nghiệp luôn bên cạnh động viện, ủng hộ. Anh cũng từng tuyên bố sẽ trở lại Cung văn hoá hữu nghị Việt Xô bằng một liveshow đẳng cấp, chất lượng và chỉn chu nhất để tri ân những fan hâm mộ, những người luôn ủng hộ và song hành với anh.

Theo đạo diễn sân khấu Hoàng Công Cường, “Hà show” được đầu tư hoành tráng với chi phí hơn 11 tỉ đồng, không chỉ ở nội dung mà còn ở khâu thiết kế sân khấu, các thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy chiếu công nghệ cao nhập trực tiếp từ nước ngoài. Thậm chí có tiết mục, Quang Hà chịu chơi khi đầu tư bối cảnh, đạo cụ hơn 500 triệu đồng. Quang Hà bộc bạch, anh không quá quan tâm đến chi phí mà qua mỗi liveshow anh mong muốn mang đến cho khán giả sự mãn nhãn khi thưởng thức âm nhạc. “Thú thật làm liveshow không có lời. Sau show, tôi lại tập trung chạy show để trả nợ, hay tiếp tục làm những show khác. Tôi hạnh phúc khi nhìn thấy thành quả của cả ê kíp hàng trăm con người đã dồn hết công sức, sự tận tâm, đó là chất xám, sự sáng tạo nghệ thuật mà khán giả là những người có quyền được tận hưởng”, Quang Hà chia sẻ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp bán dẫn chần chừ đầu tư vào Việt Nam vì lo ngại thiếu điện
Các doanh nghiệp công nghệ cao như bán dẫn cho rằng hiện tượng thiếu điện của Việt Nam là một trong những yếu tố lớn khiến họ chần chừ đưa ra quyết định đầu tư.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Quang Hà hoãn liveshow 11 tỉ để phòng, chống dịch COVID-19