Trên bìa tạp chí Vogue, Billie Eilish khác lạ trong tạo hình quyến rũ với trang phục corset ôm sát cơ thể.

Billie Eilish lần đầu xuất hiện trên tạp chí Vogue

Đan Thuỳ | 03/05/2021, 11:19

Trên bìa tạp chí Vogue, Billie Eilish khác lạ trong tạo hình quyến rũ với trang phục corset ôm sát cơ thể.

Theo People, Billie Eilish được chọn làm gương mặt trang bìa tạp chí Vogue Anh số tháng 6.2021. Khác với hình ảnh quen thuộc với những bộ cánh oversized cá tính, nữ ca sĩ trở nên khác lạ và vô cùng quyến rũ với tạo hình mới. “Các bức ảnh khác cho thấy ca sĩ chiến thắng giải Grammy mặc bộ trang phục kết hợp nội y của Mugler, cũng như diện chiếc corset từ Alexander McQueen phối với găng tay cao su, thắt lưng và tất chân của Atsuko Kudo”, tờ People chú thích.

Với hình ảnh mới này, Billie Eilish lường trước được nhiều ý kiến trái chiều song cô vẫn luôn tự tin vào quyết định của mình. “Chuyện của tôi là sẽ làm bất cứ điều gì mình muốn, tất cả điều khiến tôi dễ chị”, cô nhấn mạnh.

anh-chup-man-hinh-2021-05-03-luc-09.10.31.png
Billie Eilish với trang phục đầy gợi cảm trên bìa tạp chí Vogue - Ảnh: Internet
anh-chup-man-hinh-2021-05-03-luc-09.10.13.png

Khán giả đã quá quen thuộc hình ảnh Billie Eilish với phong cách phi giới tính từ khi đi hát. Billie luôn mặc quần áo rộng thùng thình và tóc thẳng buông xõa. Cô yêu thích kiểu trang phục menswear hoặc áo hoodie bụi bặm, cá tính. Năm 2019, Billie từng giải thích trên Teen Vogue rằng cô mặc đồ oversized là muốn bảo vệ cơ thể của mình khi chưa đủ 18 tuổi. Billie nói rằng cô sẽ thoải mái mặc đồ phóng khoáng hơn trước công chúng khi đã ở tuổi trưởng thành.

Khi Billie Eilish đăng tải loạt ảnh chụp cho Vogue trên Instagram tối 2.5, cô đã đạt được kỷ lục 1 triệu “Like” chỉ trong vòng 6 phút. Sau khoảng 9 tiếng, một trong những bức ảnh đã nhận được gần 16 triệu “Like”.

Các bức ảnh được công bố chỉ vài ngày sau khi Eilish phát hành Your Power - đĩa đơn mới nhất nằm trong album thứ hai sắp phát hành của cô, Happier Than Ever.

Chia sẻ về ca khúc mới, giọng ca Bad guy khẳng định Your Power là ca khúc mà cô “vô cùng yêu thích” và “mong muốn mọi người cũng cảm nhận được điều đó”. Ca khúc mới đã không còn những đoạn bass trầm đục, những giai điệu điện tử ma quái mà nữ ca sĩ đã hoàn toàn thay đổi với giọng ca ngọt ngào hoà cùng tiếng ghi-ta bay bổng mà người ta chưa từng bắt gặp ở Billie.

Dịu dàng" đâu còn là tính từ để chỉ những người con gái với vẻ nữ tính, "dịu dàng" với Billie Eilish là một cô gái gai góc, lạnh lùng nhưng lại uyển chuyển như con trăn. Có lẽ khán giả đã từng thấy một Billie dịu dàng ở trong những bản Ballad chạm tới trái tim như No Time To Die hay Wish You Were Gay, tuy nhiên với Your Power nét dịu dàng đó lại được tái định nghĩa ở một ngưỡng khác.

MV Your Power 

“Ca khúc giống như bức thư ngỏ gửi đến những kẻ chỉ biết lợi dụng, chủ yếu là đàn ông. Tôi muốn mọi người hãy lắng nghe tôi. Đừng cố gắng đoán già đoán non về người tôi đề cập trong bài hát, bởi vì tôi không chỉ nhắc đến một người”, cô chia sẻ.

Billie Eilish nổi tiếng với album đầu tay When We All Fall Asleep, Where Do We Go? phát hành năm 2019 đứng đầu bảng xếp hạng Billboard. Có tới 6 ca khúc trong album vào Top 40 Billboard Hot 100 gồm: Bad Guy, When the Party's Over, Bury a Friend, Wish You Were GayXanny.

Billie Eilish đã giành 7 giải Grammy, hai giải American Music Awards, hai kỷ lục Guinness và ba giải MTV Video Music Awards. Cô là nghệ sĩ trẻ nhất trong lịch sử chiến thắng cả 4 giải thưởng chính của Grammy trong cùng một năm là: Nghệ sĩ trẻ xuất sắc, Bản thu âm xuất sắc, Ca khúc của năm và Album của năm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM cần làm gì để đột phá trong tăng trưởng kinh tế?
Các chuyên gia cho rằng tăng trưởng 8,3% vẫn chưa phải là cao so với tiềm năng của TP.HCM. Thành phố có thể hướng đến mục tiêu tăng trưởng cao hơn nhiều, trên 10%, thậm chí cao hơn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Billie Eilish lần đầu xuất hiện trên tạp chí Vogue