Hôm nay 8.2, báo chí Hàn Quốc lại phải đăng tải một thông tin đau buồn khi cho biết nam ca sĩ Kim Han Il mất đột ngột ở đảo Jeju, nguyên nhân cái chết vẫn chưa được xác nhận.

Ca sĩ trẻ đột tử ở tuổi 27 sau khi cầu hôn bạn gái

thao nguyen | 08/02/2018, 17:42

Hôm nay 8.2, báo chí Hàn Quốc lại phải đăng tải một thông tin đau buồn khi cho biết nam ca sĩ Kim Han Il mất đột ngột ở đảo Jeju, nguyên nhân cái chết vẫn chưa được xác nhận.

"Ngày 6.2 là một ngày đau buồn của chúng tôi khi Kim Han Il đã bất ngờ lìa khỏi trần ở đảo Jeju. Chúng tôi rất xót xa và đau lòng khi phải chia sẻ tin buồn này đến với mọi người. Kim Han IIlà một con người tài năng, vui vẻ, tốt bụng và yêu âm nhạc", tờIfengđưa tin sau khi công ty quản lý của Kim thông báo.

Theo thông tin từ quản lý của Kim Han II, hiện tại gia đình và người thân và đặc biệt là vị hôn thêm của anh ấyrất đau buồn đồng thời yêu cầu không nên dưa ranhững tin đồn thất thiệt về cái chết này.

Mặc dù cái chết của nam ca sĩ 27 chưa được xác định nhưng theo nhiều nguồn tin thì rất có thể Kim qua đời vì chứng biếng ăn. Được biết, nam ca sĩ gần đây bị biếng ăn do sau thời gian dài nỗ lực giảm cân và lạm dụng việc ăn kiêng quá đà.

Kim Han Il sinh trưởng tại Hàn Quốc. Năm 2009, anh tham gia một cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát tại Trung Quốc và giành giải nhất, sau đó bắt đầu phát triển sự nghiệp với vai trò ca sĩ ở Đại lục.

Được biết, cách đây hai tuần Kim đã cầu hôn bạn gái người Trung Quốc và dòng chia sẻ của anh trên trang cá nhân là ngày 4.2 trước khi anh ra sân bay Trung Quốc để bay về Hà. "4 giờ sáng, phải trở dậy ra sân bay. Thật sự không muốn quay về Hàn Quốc chút nào".

Hôn thê của anh sau đó đăng tải bức ảnh hai người bên nhau khiến người hác phải rơi nước mắt khi chia sẻ: "Em biết là anh sẽ không rời xa em. Anh vẫn ở bên em và em luôn chờ anh về nhà, dành cho em một cái ôm thật chặt. Mãi mãi là như thế, phải không anh!".

T.Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ trẻ đột tử ở tuổi 27 sau khi cầu hôn bạn gái