Hơn một năm qua, giấc mơ sân khấu, chạm đến hào quang của ca sĩ trẻ Jay Hoo (Hồ Hoài Anh Nhân) khó khăn hơn khi anh phát hiện mình mang căn bệnh hiểm nghèo.

Ca sĩ trẻ Jay Hoo mắc bệnh ung thư tuyến giáp, mắt mù

Sơn Phạm | 30/03/2019, 12:33

Hơn một năm qua, giấc mơ sân khấu, chạm đến hào quang của ca sĩ trẻ Jay Hoo (Hồ Hoài Anh Nhân) khó khăn hơn khi anh phát hiện mình mang căn bệnh hiểm nghèo.

Sau thời gian du học Hàn Quốc, Jay Hoo tấn công làng nhạc Việt với sản phẩm âm nhạc I Wanna Feel vào tháng 8.2017. Nhưng conđường âm nhạc của anh chông chênh hơn khi vào tháng 12.2017 Jay Hoo phát hiện bệnh cường giáp sau khi tham gia chương trình thời trang Đại hội mỹ nam lần 5. Sau đó, vào tháng 4.2018 đôi mắt của Jay Hoo cũng mờ dần dù cố gắng tìm cách chạy chữa.

Jay Hoo tâm sự, vì tập trung chạy chữa cho đôi mắt do tình trạng bệnh diễn biến quá nhanh, anh bỏ qua điều trị cường giáp. Đến tháng 12.2018, mọi thứ sụp đổ trước mắt Jay Hoo và gia đình khi anh được bác sĩ chẩn đoán chứng cường giáp đã biến chứng thành u (ung thư tuyến giáp). Dù vẫn có thể điều trị được nhưng nguy cơ tai biến rất cao.

Hình ảnh Jay Hoo trong sản phẩm âm nhạc mới nhất

Nói về tình trạng bệnh tật hiện tại, Jay Hoo cho biết: "Theo bác sĩ thì vẫn có thể vừa cắt tuyến giáp vừa xạ trị, chỉ là biến chứng đến thanh quản. Nhưng giờ đôi mắt em hầu như không thấy được nữa. Mọi thứ trước mắt mông lung và chập chờn đến khó tả.

Thời gian qua, em cố gắng dùng chút sức lực, ánh sáng và số tiền còn lại để tổ chức hai đêm nhạc tại quê nhà Quảng Bình. Em xem đây như lần cuối cùng mình đứng trên sân khấu, thế nên hết lòng vì nó. Những giọt nước mắt của khán giả tiếp thêm động lực cho em trong quá trình điều trị sắp tới".

Jay Hoo cho biếtthời gian tới anh sẽ tiến hành phẫu thuật dây thanh quản. Biết rằng trước mắt, nói đã là điều khó khăn, song anh vẫn tiến hành để có hy vọng bảo vệ tính mạng.

Sơn Phạm - Ảnh: NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ trẻ Jay Hoo mắc bệnh ung thư tuyến giáp, mắt mù