Giọng ca “Nắm lấy tay anh” gây chú ý khi tự lái xế hộp sang trọng đi diễn trong tiệc sinh nhật của POC POC Beer Garden vào tối 24.7. Với phong cách thời trang lịch lãm và giọng hát trầm ấm, nam ca sĩ đã để lại ấn tượng sâu sắc cho tất cả các khán giả có mặt nơi đây.

Ca sĩ Tuấn Hưng tự lái siêu xe 16 tỉ mừng sinh nhật Poc Poc Garden

Sơn Phạm | 26/07/2019, 15:13

Giọng ca “Nắm lấy tay anh” gây chú ý khi tự lái xế hộp sang trọng đi diễn trong tiệc sinh nhật của POC POC Beer Garden vào tối 24.7. Với phong cách thời trang lịch lãm và giọng hát trầm ấm, nam ca sĩ đã để lại ấn tượng sâu sắc cho tất cả các khán giả có mặt nơi đây.

Tuấn Hưng là khách mời đặc biệt trình diễn trong chương trình tại TP.HCM mới đây. Nam ca sĩ diện vest bảnh bao, gây chú ý khi lái siêu xe Ferrari 48 GTB 16 tỉ đến địa điểm biểu diễn. Chiếc xe này từng bị vỡ phần đầu khi gặp tai nạn ở cao tốc Nội Bài - Lào Cai hồi tháng 10.2018. Vì chưa có đại lý chính hãng tại Việt Nam nên việc sửa chữa xe gặp nhiều khó khăn. Nam ca sĩ chia sẻ anh mất hơn 7 tháng phục hồi chiếc xế hộp như ban đầu để kịp thực hiện lời hứa đưa học trò Lâm Bảo Ngọc đi biểu diễn tại Giọng hát Việt 2019.

Tuấn Hưng gây chú ý khi tự lái siêu xe đi diễn

Sự xuất hiện của Tuấn Hưng nhận được sự quan tâm của khán giả. Trên sân khấu, huấn luyện viên The Voice 2019 thể hiện hàng loạt ca khúc sôi động gắn liền với tên tuổi của mình nhưNắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời, Phải chia tay thôi… Anh cũng kết hợp với vũ công để màn trình diễn thêm phần sôi động. Nhiều khán giả vỗ tay, hòa giọng cùng giọng ca sinh năm 1978 trong dịp đặc biệt này.

Nam ca sĩ liên tục thể hiện nhiều bài hit gắn với tên tuổi của anh

Giữa màn trình diễn, Tuấn Hưng bất ngờ cởi áo vest để hòa cùng không khí sôi động tại đây.Anh gửi lời chúc mừng đến POC POC Beer Garden trong dịp sinh nhật và bày tỏ niềm hào hứng khi được trình diễn tại vườn bia quầy bar “trứ danh” ở TP.HCM.Dù bận rộn với việc chạy show nhưng trước tình cảm của người hâm mộ, nam ca sĩ nán lại, trình diễn nhiều ca khúc theo yêu cầu của mọi người. Thậm chí, ông xã Hương Baby còn dành thời gian chụp ảnh với người hâm mộ trước khi rời khỏi địa điểm biểu diễn.

Anh không ngần ngại uống giao lưu với khán giả nơi đây

Chia sẻ về kết quả chung kết Giọng hát Việt 2019 khi học trò của mình là Lâm Bảo Ngọc được đánh giá cao từ đầu chương trình nhưng chỉ đạt được Á quân gây tiếc nuối cho khán giả, Tuấn Hưng cho biết mọi cuộc thi về âm nhạc, những chương trình truyền hình thực tế sẽ có nhiều yếu tố bất ngờ, có cả yếu tố đến từ bình chọn của khán giả.

Tuấn Hưng và học trò tại chương trình Giọng hát Việt 2019 vừa qua

"Mặc dù thí sinh của tôi đã cố gắng rất nhiều, bạn ấy có nhiều sự bùng nổ và thậm chí trong đêm chung kết cũng vậy, nhưng bản thân tôi không kiểm soát được tình hình mà. Tôi chỉ quan trọng là đêm diễn đã thành công.

Điều tôi mong muốn ở Bảo Ngọc và trước đây là Yến Lê, rằng những gì diễn ra sau cuộc chơi này, tôi tin bạn ấy sẽ còn đi đoạn đường dài hơn nữa”, anh cho biết.

Thời gian sắp tới, Tuấn Hưng mong muốn dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Nam ca sĩ cũng không muốn nói quá nhiều về lý do của việc anh từ chối quay trở lại ghế nóng Giọng hát Việt ở những mùa sau.

Sơn Phạm - Ảnh Poc Poc
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Tuấn Hưng tự lái siêu xe 16 tỉ mừng sinh nhật Poc Poc Garden