Ngay sau khi tổ chức vòng chung khảo phía Bắc, BTC cuộc thi Miss World Việt Nam 2019 đã công bố 3 chiếc vương miện cho top 3 thí sinh đạt giải cao nhất tại cuộc thi năm nay.

Miss World Việt Nam 2019 trao 3 vương miện cho hoa hậu và á hậu

Hải Yến | 26/07/2019, 10:51

Ngay sau khi tổ chức vòng chung khảo phía Bắc, BTC cuộc thi Miss World Việt Nam 2019 đã công bố 3 chiếc vương miện cho top 3 thí sinh đạt giải cao nhất tại cuộc thi năm nay.

Điểm đáng chú ý trong đêm chung kết đó là không chỉ tân hoa hậu mà hai á hậu chung cuộc cũng được trao vương miện. Với hai sắc trắng – xanh chủ đạo, vương miện là biểu trưng cho vẻ đẹp thuần khiết hòa cùng trí tuệ và lòng nhân ái với hy vọng top 3 cuộc thi sẽ sở hữu tài sắc vẹn toàn. Gây ấn tượng hơn cả chính là chiếc vương miện dành cho tân hoa hậu, đây là thành quả trong suốt 6 tháng lên ý tưởng và miệt mài chế tác bởi các nghệ nhân lành nghề.

Cận cảnh chiếc vương miện 3 tỉ đồng sẽ được trao cho tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

"Với tiêu chí “Sắc đẹp vì mục đích cao cả” mà cuộc thi hướng đến, chúng tôi đã lên ý tưởng và thực hiện trong nhiều tháng trời. Tôi muốn hào quang từ chiếc vương miện mang lại sẽ giúp tân hoa hậu tỏa sáng cùng vẻ đẹp tâm hồn và lòng nhân ái của cô ấy”.

Bên cạnh đấy 2 chiếc vương miện dành cho Á hậu cũng được công bố ngay trong buổi họp

Tại buổi họp công bố vương miện, hai hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Trần Tiểu Vy đã cùng nhau vén màn chiếc vương miện trước sự chiêm ngưỡng của hàng trăm quan khách có mặt, vẻ đẹp tinh tế và giá trị thông điệp mà chiếc vương miện mang đến khiến các khách mời không khỏi trầm trồ.

Ngoài ra, tân hoa hậu sẽ có thêm quyền trượng và ngồi chiếc ghế đăng quang được thiết kế riêng, đây cũng là lần đầu tiên một cuộc thi uy tín trao tới 3 vương miện cho top 3 người đẹp là: Tân hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 và 2 á hậu. Bên cạnh đấy, tân hoa hậu hậu Miss World Việt Nam sẽ là người đại diện nhan sắc Việt tham gia vào đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh – Miss World.

Ngoài những phần thi quan trọng, Dances of Viet Nam là một trong những điểm nhấn đặc biệt của vòng chung kết. Nếu như Miss World có phần mở màn với vũ đạo đặc trưng của các quốc gia trên thế giới thì Miss World Việt Nam sẽ bắt đầu bằng tiết mục tổng hòanhững điệu múa của 54 dân tộc Việt Nam.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ, sân khấu chung kết có tổng diện tích gần 1.500 mét vuông

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ, sân khấu chung kết có tổng diện tích gần 1.500 mét vuông, được thiết kế với những đường catwalk dài để các thí sinh sải bước, khoe trọn kỹ năng. Ngoài ra, hệ thống hồ nước đan xen những khu rừng cảnh trí sẽ mang đến một không gian hứa hẹn sự thăng hoa cho các thí sinh và nghệ sĩ tham gia trình diễn.

Dạ Thảo - Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miss World Việt Nam 2019 trao 3 vương miện cho hoa hậu và á hậu