Trong khi làn sóng tố cáo Sơn Tùng M-TP đạo nhạc từ Tây sang Đông cho ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau", nam ca sĩ Tùng Dương đã lên tiếng mạnh mẽ về vấn đề này.

Ca sĩ Tùng Dương đả kích Sơn Tùng M-TP sau scandal đạo nhạc

maihuong | 04/08/2016, 14:16

Trong khi làn sóng tố cáo Sơn Tùng M-TP đạo nhạc từ Tây sang Đông cho ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau", nam ca sĩ Tùng Dương đã lên tiếng mạnh mẽ về vấn đề này.

Chỉ sau hai n gày ra mắt,rất nhiều chứng cứ được đưa ra nhằm chứng minhrằng ca khúc mới nhất của Sơn Tùng M-TP "Chúng ta không thuộc về nhau"đã được đạo từ ca khúc "We don'ty talk anymore" do Charlie Puth và Selena Gomez hát,phần nhạc đệm và rapbị tố đạo củaBTS,trên trang cánhân của mình, ca sĩ Tùng dương đã lên tiếng gay gắt về chuyệnnày.

"Cứ hào phóng giải thường đi các vị ...Trước khi đặt bút bầu chọn "nghệ sĩ của năm" thì suy nghĩ và nhìn nhận, đánh giá và "soi" kỹ nhé.

Đừng nhầm lẫn về sự ảnh hưởng để sáng tạo, phát triển thành "đạo, nhái" - vấn đề mà chúng ta vẫn luôn đau đầu lên án bấy lâu và việc nhìn nhận của chính chúng ta - không có giải pháp.

Vốn liếng, trí tuệ của người "nghệ sĩ" đó có cạn hay không thể hiện ngay ở sản phẩm âm nhạc của họ ...

Hãy dung dưỡng cho những giá trị đúng đắn, tử tế, thực chất lâu dài nhé để không góp phần làm méo mó và xuống cấp đi các giải thưởng (vốn đã được kỳ vọng và tin tưởng) và sự phát triển (thụt lùi chung) của nền nghệ thuật nước nhà.

Dòng chia sẻ của Tùng Dương về vụ Sơn Tùng M-TP đạo nhạc

Ngay sau khi dòng chia sẻ này đưa ra, rất nhiều ý kiến tán đồng với Tùng Dương nhưng bên cạnh đó, fan của Sơn Tùng M-TP vẫn bênh vực thần tượng của mình như mấy ngày qua.

Đây không phải là lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP bị tố đạonhạc. Hầu như ca khúc mới nào của anh cũng bị khán giả đưa ra bằng chứng đạo, nhái. Vớica khúc "Chúng ta không thuộc về nhau"không chỉ bị chỉ ra những điểmđạo từ ca khúc "We don'ttalk anymore", phầnMV cũng bị tố "mượn" ý tưởngtrong MVBig Bang lẫn G-Dragon.

H.K. Ảnh: FBNV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
13 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Tùng Dương đả kích Sơn Tùng M-TP sau scandal đạo nhạc