Ca sĩ Vân Quang Long, cựu thành viên nhóm 1088, 41 tuổi, vừa qua đời tại Mỹ, nguyên nhân được cho là đột quỵ.

Ca sĩ Vân Quang Long - cựu thành viên nhóm 1088 qua đời vì đột quỵ

Dạ Thảo | 29/12/2020, 18:54

Ca sĩ Vân Quang Long, cựu thành viên nhóm 1088, 41 tuổi, vừa qua đời tại Mỹ, nguyên nhân được cho là đột quỵ.

Vào tối ngày 29.12.2020, khán giả Việt Nam bàng hoàng trước thông tin nam ca sĩ Vân Quang Long qua đời. Theo nguồn tin thân cận cho biết, anh gặp cơn đột quỵ và mất tại Mỹ.

Thông tin này khiến cho nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ đau xót. Vân Quang Long tên thật Lê Quang Hiển, sinh năm 1979 tại Sa Đéc, Đồng Tháp. Anh từng là thành viên nhóm nhạc nam 1088 rất được yêu thích đầu thập niên 2000. Sau khi nhóm tan rã, anh kết hợp cùng ca sĩ Cẩm Ly tạo thành đôi song ca ăn khách. Ngoài ra, Vân Quang Long còn phát hành nhiều album, MV với tư cách ca sĩ solo. Anh từng một thời đắt show ở các tỉnh phía Nam.

tim-hieu-ve-cuoc-song-tai-my-cua-nam-than-mot-thoi-van-quang-long-715756c0.jpg
Ca sĩ Vân Quang Long

Vân Quang Long là 1 trong 5 thành viên của nhóm nhạc 1088 nổi tiếng những năm 2000. Nhóm nhạc gồm: Ưng Hoàng Phúc, Điền Thái Toàn, Vân Quang Long, Nhất Thiên Bảo và Nhật Tinh Anh. Khi mới ra mắt, 1088 từng tạo nên một cơn sốt trong làng nhạc Việt nhờ phong cách biểu diễn chuyên nghiệp và âm nhạc sôi động, mới mẻ. Nhóm có nhiều bản hit như: Gửi tình theo gió, Năm anh em trên một chiếc xe tăng...

Trong đó, Vân Quang Long được yêu thích bởi giọng hát trầm ấm. Nam ca sĩ cùng Cẩm Ly là một cặp đôi được yêu thích qua những ca khúc Nợ duyên, Anh cố quên em, Giọt nước mắt muộn màng, Ngày mai mưa thôi rơi... Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Vân Quang Long đột nhiên “biến mất” khiến khán giả vô cùng hụt hẫng.

Một quãng thời gian dài, khán giả ít thấy Vân Quang Long xuất hiện trên các phương tiện truyền thông cũng như các sân khấu ca nhạc lớn. Anh dồn sức tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. Nam ca sĩ từng lập gia đình 2 lần và có 2 con. Thế nhưng vốn là người kín tiếng, Vân Quang Long không tiết lộ gì nhiều về cuộc sống của riêng mình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Vân Quang Long - cựu thành viên nhóm 1088 qua đời vì đột quỵ