Bộ phim Wonder Woman 1984 đã đạt doanh thu “khủng” tại Bắc Mỹ trong dịp Giáng sinh với 16,7 triệu USD.

‘Wonder Woman 1984’ đạt doanh thu 'khủng' ở khu vực Bắc Mỹ

Đan Thuỳ | 28/12/2020, 17:17

Bộ phim Wonder Woman 1984 đã đạt doanh thu “khủng” tại Bắc Mỹ trong dịp Giáng sinh với 16,7 triệu USD.

Theo số liệu của công ty thống kê điện ảnh Comscore, Wonder Woman 1984 đã dẫn đầu phòng vé khu vực Bắc Mỹ với doanh thu ước tính 16,7 triệu USD trong tuần đầu ra mắt tại 2.151 cụm rạp.

Thời điểm ra rạp của Wonder Woman 1984 tại các thị trường quốc tế sớm hơn 1 tuần so với Mỹ và tính đến thời điểm hiện tại, tác phẩm này đạt tổng doanh thu 85 triệu USD trên toàn cầu. Phim phải chiếu rạp song song với nền tảng trực tuyến nhưng thành tích này đã chứng tỏ sự thành công của tác phẩm. Phần một năm 2017 ra mắt ở hơn 4.100 phòng chiếu, đạt trên 100 triệu USD chỉ trong ba ngày cuối tuần.

wonder-women-1984.jpg
Tính đến thời điểm hiện tại, tác phẩm này đạt tổng doanh thu 85 triệu USD trên toàn cầu - Ảnh: Internet

Ngày 27.12, Variety thông báo Patty Jenkins, đạo diễn của hai phần Wonder Woman, tiếp tục chỉ đạo phần phim thứ ba, cũng là hồi kết cho loạt phim riêng về nữ siêu anh hùng nhà DC. Gal Gadot tiếp tục đóng chính, tuy nhiên nội dung của phim chưa được tiết lộ.

Đứng vị trí thứ 2 nhưng ở cách rất xa Wonder Woman 1984 trên bảng xếp hạng những bộ phim ăn khách nhất thị trường Bắc Mỹ tuần qua là bộ phim News of the World của Universal Pictures. Phim có doanh thu mở màn với 2,4 triệu USD thu về từ 1.900 cụm rạp. Phim do Paul Greengrass đạo diễn và có sự tham gia của hai tên tuổi gạo cội là Tom Hanks và Helena Zengel.

news-of-the-world-universal-pictures-1.jpg

Bộ phim hoạt hình hài hước của Universal và DreamWorks The Croods: A New Age đứng ở vị trí thứ 3, với doanh thu 1,73 triệu USD trong tuần thứ 5 công chiếu. Tính đến nay, tác phẩm này đã thu về 30,34 triệu USD riêng tại thị trường Bắc Mỹ. Là bộ phim đầu tay của đạo diễn Joel Crawford, The Croods: A New Age có sự tham gia lồng tiếng của nhiều ngôi sao như Nicolas Cage, Catherine Keener, Emma Stone và Ryan Reynolds.

croods-a-new-age.jpg
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Wonder Woman 1984’ đạt doanh thu 'khủng' ở khu vực Bắc Mỹ