Sự đồng điệu hay đối nghịch đều có thể là nhân tố khiến các cung hoàng đạo này trở thành một cặp đôi như ý.

Các cặp cung hoàng đạo thích hợp tiến tới hôn nhân, hạnh phúc viên mãn đến cuối đời trong năm 2017

Blogtamsu | 06/03/2017, 16:38

Sự đồng điệu hay đối nghịch đều có thể là nhân tố khiến các cung hoàng đạo này trở thành một cặp đôi như ý.

Song Tử và Thiên Bình

Những người thuộc chòm sao Song Tử thường rất dễ thay đổi trong chuyện tình cảm, thích chạy theo những điều mới mẻ và kích thích. Họ luôn muốn bạn đời của mình cũng phải thường xuyên làm mới bản thân. Trong số 12 cung hoàng đạo, chỉ có Thiên Bình là có thể đáp ứng được yêu cầu này của họ.

Vẻ ngoài của Thiên Bình luôn tạo ra sự hấp dẫn với Song Tử. Trong năm 2017, Song Tử và Thiên Bình chính là cặp cung hoàng đạo rất thích hợp "về chung một nhà".

Xử Nữ và Ma Kết

Trong tình cảm, Xử Nữ yêu cầu rất nhiều và cũng rất cao bởi họ thuộc tuýp người thích sự hoàn mỹ và tỉ mỉ. Như vậy, chỉ có những người thực tế và chín chắn như Ma Kết mới có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của Xử Nữ. Hơn nữa, cách suy nghĩ thiết thực của Xử Nữ cũng khiến Ma Kết cảm thấy rất đáng tin, cho nên khi hai cung hoàng đạo này ở bên nhau chắc chắn sẽ tính tới chuyện hôn nhân sớm.

Bạch Dương và Nhân Mã

Bạch Dương là cung hoàng đạo thuộc tuýp thích chủ động trong tình cảm, cho nên họ yêu cũng rất nhanh và táo bạo. Người lạc quan, sáng sủa như Nhân Mã chính là nửa kia thích hợp nhất của Bạch Dương. Nhân Mã có thể hòa hợp được với mọi suy nghĩ, cảm xúc, thậm chí cả tính tình "tăng động" của Bạch Dương. Mà tính cách mạnh mẽ của Bạch Dương lại khiến Nhân Mã bị thu hút. Bởi vậy, 2 chòm sao này cũng là một tổ hợp rất đẹp để tính chuyện hôn nhân trong năm nay.

Ngọc Ánh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các cặp cung hoàng đạo thích hợp tiến tới hôn nhân, hạnh phúc viên mãn đến cuối đời trong năm 2017