Để vượt qua năm "thái tuế" 2017 những cặp đôi con giáp này nếu có thể hợp tác với nhau thì vô cùng thuận lợi.

Cặp đôi con giáp nào giúp đỡ nhau vượt qua hoạn nạn, làm ăn phát tài năm 2017

Blogtamsu | 06/03/2017, 16:37

Để vượt qua năm "thái tuế" 2017 những cặp đôi con giáp này nếu có thể hợp tác với nhau thì vô cùng thuận lợi.

Ai cũng đã nghe qua câu nói “ hoạn nạn mới biết chân tình” câu nói này dù ở bất kì thời nào cũng đúng. Chỉ khi gặp khó khăn mới biết ai sẽ là người đưa tay ra giúp đỡ bạn. Theo tử vi thì những con giáp này trong năm 2017 bị độc vận soi chiếu gặp nhiều trắc trở nhưng sẽ mau chóng thoát khỏi nhờ có sự trợ giúp của các quý nhân.

1. Cặp đôi Tý-Sửu

Địa chi lục hợp, tý sửu hợp nhau nên khi hợp tác họ sẽ hỗ trợ nhau rất nhiều khi gặp hoạn nạn. Người tuổi Sửu cần mẫn cùng với sự nỗ lực, thông minh nhanh nhẹn sẽ mau chóng giải quyết hết những rắc rối. Năm 2017, mọi việc bắt đầu chuyển đổi người tuổi Tý sẽ có mệnh suy được người tuổi Sửu mệnh thịnh trợ giúp mang đến cơ hội thay đổi vận mệnh cực tốt. Người tuổi Tý sẽ tìm kiếm được cơ hội thăng tiến cho mình.

2. Người tuổi Tỵ và tuổi Thân

Tuổi Tỵ thích nơi yên tĩnh, tuổi Thân ngược lại thích nơi náo nhiệt tính cách bổ khuyết cho nhau nên cặp đôi này tương đối ổn định. Bình tĩnh chớp lấy thời cơ của người tuổi Tỵ cùng sự nhanh nhạy của tuổi Thân khiến năm mới cặp đôi này nhanh chóng phất lên. Đưa ra những phán đoán chuẩn, quyết đoán lựa chọn bạn hữu tốt giúp họ phất lên như diều gặp gió

3. Tuổi Ngọ và tuổi Mùi

Tuổi Ngọ nhiệt tình không chịu sự sai khiến của người khác. Tuổi Mùi ôn hòa dễ tính nhưng dễ bị lay chuyển. Hai loại tính cách này bù đắp cho nhau khiến mọi chuyện thuận lợi, dễ dàng, càng về sau càng nhận được phúc lớn. Khi thời vận suy chuyển, thái độ lạc quan, cởi mở của họ mau chóng điều chính để vượt qua khó khăn để sau cơn mưa trời lại sáng.

4. Tuổi Dậu và Thìn

Dân gian coi Dậu là hóa thân của Phượng, chính vì vậy mà khi long phượng hợp nhất thì vạn sự cát tường, dễ dàng đạt được vinh hoa phú quý. Năm 2017 tuổi Dậu gặp thái tuế vạn sự không thuận nếu được tuổi Thìn trợ giúp thì vận mệnh sẽ không chuyển xấu mà ngược lại từng bước lên cao.

Nguyễn Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cặp đôi con giáp nào giúp đỡ nhau vượt qua hoạn nạn, làm ăn phát tài năm 2017