Những con giáp này dù rằng có chồng nhưng cuộc sống lại không hề thuận lợi như mong muốn.

Lao đao về đường chồng con những con giáp này thà rằng ở vậy còn hơn

Blogtamsu | 06/03/2017, 16:36

Những con giáp này dù rằng có chồng nhưng cuộc sống lại không hề thuận lợi như mong muốn.

Lận đận về đường chồng con, những con giáp này thường có vợ, chồng muộn đồng thời cuộc sống hôn nhân cũng không hề thuận lợi như ý muốn. Vậy đó là những con giáp nào?

1. Tuổi Dần

Con gái tuổi Dần trời sinh tính cách mạnh mẽ thích khống chế người khác. Khi lấy chồng tính cách của họ cũng không thay đổi, thường tự mình đứng lên gánh vác gia đình. Trong gia đình họ luôn giữ vai trò chủ đạo muốn mọi người phải tuân theo ý muốn của họ. Tính cách dứt khoát quyết đoán mạnh mẽ giúp họ kiếm bộn tiền nhưng hôn nhân của họ lại không được như mong muốn. Họ không tìm được sự che chở, thấu hiểu của chồng con. Việc gì cũng muốn nắm giữ trong lòng bàn tay nên tiền bạc càng nhiều tình cảm càng lạnh nhạt. Mỗi ngày trôi qua đều vô cùng nhạt nhẽo.

2. Tuổi Hợi

Đừng tưởng rằng bề ngoài những cô nàng tuổi Hợi sung sướng ăn ngon mặc đẹp hưởng thụ cuộc sống thì là mệnh tốt. Thực ra chỉ có những người trong cuộc mới hiểu cuộc sống hôn nhân của họ không mỹ mãn như mọi người nghĩ. Càng hiểu biết rõ những cô nàng này thì các chàng trai càng sợ và chạy mất. Kết hôn là điểm khởi đầu cho cuộc sống khổ cực của họ. Cả đời vất vả nếu không hóa giải được kiếp nạn và chịu khó tích phúc thì đến đời con cháu họ cũng theo đó lận đận.

3. Tuổi Sửu

Tính cách hiền lành, trung thực của những cô nàng tuổi Sửu là nguyên nhân khiến họ vất vả. Tư tưởng truyền thống, bảo thủ khắc sâu trong đầu họ khiến họ vì chồng, con hy sinh hết cả đời. Có khổ có mệt họ vẫn cố sống cố chết gánh vác trách nhiệm. Tuy nhiên, con giáp hiền lành lại có cuộc sống hôn nhân không hề mãn nguyện như ý như mình vẫn tưởng. Vì hiền lành nên họ dễ bị lợi dụng tình cảm chỉ đến khi gặp được nửa kia đích thực của đời mình thì họ mới thực sự viên mãn. Hạnh phúc đến với họ chậm chạp từ từ khi kinh tế đã bước đầu ổn định. Chính vì vậy những con giáp tuổi Sửu thường có số lận đận tình duyên nên không ít người nghĩ rằng họ không quan tâm đến hôn nhân và gia đình.

Nguyễn Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lao đao về đường chồng con những con giáp này thà rằng ở vậy còn hơn