Ở trận đá lại vòng 4 FA Cup 2023/24, Chelsea đã đánh bại Aston Villa 3-1 trên sân Villa Park để giành quyền vào vòng 1/8.
Thể thao

Các cầu thủ Chelsea bất ngờ "cứu thầy" tại FA Cup

Hồ Đông 07:43 08/02/2024

Ở trận đá lại vòng 4 FA Cup 2023/24, Chelsea đã đánh bại Aston Villa 3-1 trên sân Villa Park để giành quyền vào vòng 1/8.

Trong trận đấu trước, hai đội hòa nhau 0-0 trên sân Stamford Bridge. Kể từ đó, Chelsea tiếp tục sa sút và vừa thua đậm liên tiếp trước Liverpool và Wolves. Trước trận đấu tái đấu Aston Villa, HLV Mauricio Pochettino thừa nhận ông có thể bị sa thải nếu Chelsea thua trận thứ 3 liên tiếp.

Chính vì vậy, ngay khi bắt đầu, các cầu thủ Chelsea thể hiện quyết tâm cao độ trong việc "cứu thầy" khi tràn lên tấn công. Phút 11, đội khách đã có bàn phá vỡ thế quân bình sau cú đá quyết đoán của tiền vệ Conor Gallagher trong vòng cấm làm tung nóc lưới Aston Villa.

Và khi hiệp 1 chưa trôi qua một nửa thời gian, Chelsea đã có bàn nới rộng khoảng cách. Từ quả lật vào của hậu vệ Malo Gusto bên cánh phải, tiền đạo Nicolas Jackson đánh đầu chuẩn xác đánh bại thủ môn Damien Martinez phía Aston Villa.

Và khi hiệp 2 mới bắt đầu chưa đầy 10 phút, Enzo Fernandez sút phạt thành công gia tăng cách biệt lên thành 3 bàn cho Chelsea. Trận này, Aston Villa chỉ có bàn thắng danh dự phút 90+1, nhờ công Diaby. Ra về với chiến thắng 3-1, Chelsea bước vào vòng 5 FA Cup, đối đầu Leeds United vào cuối tháng 2.

fa-cup.jpg
Lịch thi đấu vòng 5 hay vòng 1/8 FA Cup
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thiết bị bay không người lái không chấp hành chế áp: Quân đội có quyền bắn hạ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Với thiết bị bay không người lái, phương tiện bay siêu nhẹ, Bộ trưởng Phan Văn Giang cho biết trong trường hợp chế áp để hạ cánh, nếu không chấp hành thì quân đội có quyền bắn hạ để đảm bảo tính răn đe.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các cầu thủ Chelsea bất ngờ "cứu thầy" tại FA Cup