Real Madrid đã bị Atletico Madrid cầm hòa đáng tiếc ở phút bù giờ nên bỏ lỡ cơ hội nới rộng khoảng cách với các đội xếp sau.
Thể thao

Real Madrid đánh rơi điểm phút bù giờ, Barcelona thu hẹp khoảng cách

Hồ Đông 07:23 05/02/2024

Real Madrid đã bị Atletico Madrid cầm hòa đáng tiếc ở phút bù giờ nên bỏ lỡ cơ hội nới rộng khoảng cách với các đội xếp sau.

Real Madrid nhập cuộc với sự tự tin lớn khi được thi đấu trên sân nhà. Ngay từ những phút đầu đội bóng Hoàng gia đã tạo ra được những cơ hội ghi bàn.

Phút 20, thế quân bình của trận đấu được phá vỡ sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm Atletico. Tiền vệ trẻ Brahim Diaz chớp thời cơ dứt điểm cận thành đưa Real Madrid vượt lên.

Sau bàn thua, Atletico phải tấn công thay vì phòng ngự như trước, khiến tốc độ trận đấu trở nên dồn dập, đặc biệt là trong hiệp 2. Phút 48, Savic chạy chỗ hoàn hảo trước khi tung ra cú đánh đầu tung lưới thủ môn Lunin, thế nhưng bàn thắng này đã bị từ chối bởi VAR do Saul phạm lỗi với thủ môn Lunin trước đó.

real.jpg
Llorente ghi bàn cho Atletico vào phút bù giờ cuối cùng

Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với kết quả hòa thì phút 90+3, Depay đánh đầu chuyền bóng thuận lợi giúp Llorente kết thúc chính xác đưa tỷ số về thế cân bằng 1-1.

Real Madrid đánh rơi 2 điểm nên bỏ lỡ cơ hội để bứt xa khỏi Girona. Trước đó, hiện tượng của La Liga đã bị Sociedad cầm hòa 0-0 trên sân nhà. Lúc này, Real Madrid dẫn đầu với 58 điểm, hơn Girona 2 điểm.

Barcelona với chiến thắng 3-1 trên sân của Alaves đã có 50 điểm để xếp thứ 3, thu hẹp khoảng cách với Real Madrid xuống còn 8 điểm, đồng thời nhiều hơn Atletico Madrid 3 điểm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Real Madrid đánh rơi điểm phút bù giờ, Barcelona thu hẹp khoảng cách