Nhằm tìm kiếm thêm khách hàng cho các dự án được mở bán, hàng chục doanh nghiệp bất động sản có thương hiệu, tên tuổi đã đăng ký tham dự Triển lãm Quốc tế Bất động sản Việt Nam để giới thiệu sản phẩm.

Các doanh nghiệp bất động sản đổ xô tham dự triển lãm tại Hà Nội để giới thiệu sản phẩm

Duyên Duyên | 16/07/2016, 06:23

Nhằm tìm kiếm thêm khách hàng cho các dự án được mở bán, hàng chục doanh nghiệp bất động sản có thương hiệu, tên tuổi đã đăng ký tham dự Triển lãm Quốc tế Bất động sản Việt Nam để giới thiệu sản phẩm.

Đó là tiết lộ của Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam tại buổi giới thiệu về Triển lãm Quốc tế Bất động sản Việt Nam - VNREA EXPO Hà Nội 2016 sẽ được tổ chức từ ngày 20 - 24.7.2016. Đây là triển lãm chào mừng 58 năm ngày truyền thống của Ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958-29/4/2016).

Theo đó, triển lãm lần này quy tụ 36 doanh nghiệp bất động sản có thương hiệu, tên tuổi tại thị trường bất động sản Việt Nam như: Hud, Viglacera, Capitaland – Hoàng Thành, Capital House... với khoảng 100 dự án.

Bên cạnh đó, còn có 126 doanh nghiệp thiết bị điện-nhà thông minh-cửa và phụ kiện cửa, 83 doanh nghiệp trang trí nội thất, 53 doanh nghiệp xây dựng-vật liệu xây dựng, 62 doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm khác... sẽ tìm kiếm khách hàng tại triển lãm lần này.

"Đây là triển lãm có quy mô lớn, với gần 360 doanh nghiệp tham gia, trong đó có 186 doanh nghiệp trong nước, 94 liên doanh và 80 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Ý, Pháp, Singapore, Thụy Sỹ, Pakistan, Trung Quốc", Nguyên Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam cho biết.

Cũng theo ông Nam, với sự biến chuyển tích cực của nền kinh tế, ngành bất động sản khởi sắc và đi vào hoạt động tốt ổn định, đông đảo các nhà doanh nghiệp trong và ngoài nước chuyên ngành bất động sản tham dự triển lãm lần này sẽ giới thiệu các dự án về nhà ở và bất động sản có quy mô lớn, quy mô vừa và nhỏ, các sản phẩm về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội thất.

Duyên Duyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các doanh nghiệp bất động sản đổ xô tham dự triển lãm tại Hà Nội để giới thiệu sản phẩm