Bình Dương đã tỏ ra hụt hơi trong cuộc đua giành ngôi vô địch V-League khi để rơi vị trí thứ 2 vào tay CAHN.
Thể thao

CAHN vươn lên nhì bảng, Bình Dương hụt hơi trong cuộc đua ngôi đầu

Hồ Đông 07:52 05/04/2024

Bình Dương đã tỏ ra hụt hơi trong cuộc đua giành ngôi vô địch V-League khi để rơi vị trí thứ 2 vào tay CAHN.

Sau khi để thua 0-2 trên sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng trước, Bình Dương đã bị Nam Định bỏ lại khá xa phía sau. Tại vòng 15, Bình Dương tiếp tục đánh rơi điểm khi để Thể Công Viettel cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà. Trận này, Bình Dương không gặp may khi họ 2 lần làm rung cột dọc và xà ngang đội khách nhưng tỷ số hòa phản ánh đúng cục diện trận đấu.

Với 27 điểm, Bình Dương kém đội đầu bảng Nam Định 5 điểm nhưng đội bóng thành Nam có cơ hội nới rộng khoảng cách khi tiếp Bình Định vào tối nay.

Không những vậy, Bình Dương còn mất vị trí thứ 2 khi đội đương kim vô địch CAHN đã có chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước SLNA để có 28 điểm.

Trận này, CAHN gặp vô vàn khó khăn trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ của đối thủ. Thậm chí, những đợt phản công của SLNA còn khiến khung thành Nguyễn Filip nhiều phen chao đảo.

Nhưng sang hiệp 2, sai lầm của hàng thủ SLNA đã giúp Văn Thanh có bàn mở tỷ số ở phút 59. Phút bù giờ, cú sút phạt của Quang Hải giúp CAHN ấn định chiến thắng 2-0. Trong khi đó, SLNA với trận thua này đã tụt xuống áp chót với 14 điểm, kém HAGL và Hải Phòng 1 điểm.

Ở một trận đáng chú ý khác, Hà Nội có chiến thắng 3-1 trên sân của CLB TP.HCM để giành vị trí thứ 6 với 22 điểm, bằng điểm với Bình Định và Thanh Hóa.

Hà Tĩnh tiếp tục bứt xa khỏi khu vực nguy hiểm khi thắng 1-0 trên sân Khánh Hòa để vươn lên thứ 7 với 22 điểm.

bxh.jpg
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
6 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CAHN vươn lên nhì bảng, Bình Dương hụt hơi trong cuộc đua ngôi đầu