Khi nhiều thông tin dự đoán rằng nữ diễn viên Nhậm Kiều chết vì có thể là tự tử hoặc bị sát hại thì mới đây quản lý của cô cho biết nguyên nhân cái chết gây bất ngờ.

Cái kết bất ngờ về vụ nữ diễn viên Trung Quốc chết trong tình trạng loã thể

mai huong | 01/12/2017, 19:33

Khi nhiều thông tin dự đoán rằng nữ diễn viên Nhậm Kiều chết vì có thể là tự tử hoặc bị sát hại thì mới đây quản lý của cô cho biết nguyên nhân cái chết gây bất ngờ.

>>Sao nữ Trung Quốc chết trong tình trạng lõa thể, 'Quách Tĩnh mới' là nghi can số 1

>>Vụ án diễn viên Trung Quốc chết loã thể diễn biến phức tạp

Theo người quảnlý của Nhậm Kiều, ông Vương Vi cho biết thì diễn viên tử vong bịtrượt chân và rơi xuống đất từ khách sạn trong chuyến du lịch cùng cha mẹ.

Quản lý của nữ diễn viên 24 tuổi cho biết thêm rằngcảnh sát đã hoàn tất điều tra cái chết của Nhậm Kiều vàxác định đây là tai nạn ngoài ý muốn. Không ai bị truy tố, cũng không có bí mật nào trong sự việc.

"Cảnh sát bác bỏ việc Nhậm Kiều tự tử hay bị ám sát. Cô ấy cũng không dùng chất cấm để gây ảo giác. Khi ấy Nhậm Kiều đưa bố mẹ du lịch. Do uống rượu say, cô bị trượt chân và té xuống đất. Bố mẹ cô ấy vô cùng đau lòng, mong mọi người không tung tin trái sự thật, làm những người liên quan đau lòng hơn", quản lý của Nhậm Kiều cho biết.

Giữa tháng 10, thông tin nữ diễn viên Nhậm Kiều được phát hiệnchết ở trong bụi cây gần khách sạn Tô Châu, Trung Quốc trong tình trạngtrong tình trạng loã thểgây chấn động.Một nguồn tin cho hay camera khách sạn ghi được cảnh một ngày trước khi xảy ra vụ việc, Nhậm Kiều xuất hiện cùng một nam diễn viênDương Húc Văn - tài tử đóng Quách Tĩnh trongAnh hùng xạ điêu2017 trong khách sạn. Ngay sau đó, có thông tin cho rằng nam diễn viên Húc Văn là nghi phạm số một. Tuy nhiên,nam diễn viên này hoàn toàn im lặng và nhiều lý do cho thấy vụ án khá phức tạp.

Dương Húc Văn là nghi can số 1

Nhậm Kiều tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô từng đóng Thanh Xà trongChung Quỳ phục mavà một số phim kinh dị. Năm 2015, Nhậm Kiều tham gia show thực tếRunning Brotherscủa Trung Quốc.

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
6 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cái kết bất ngờ về vụ nữ diễn viên Trung Quốc chết trong tình trạng loã thể